พี่อดุลย์กับการแก้ไข thesis ครั้งสุดท้าย



พี่อดุลย์ได้พบกับ อ.ไพฑูรย์ สุขศรีงาม เมื่อ เสาร์ที่ 30 ก.ย. หลังจากที่โทรนัดหมายมาตั้งหลายวันจนท่าน ดร.ไพฑูรย์ว่าง

พี่อดุลย์ได้แก้ไขในส่วนของสถิติ  หลังจากที่นำไฟล์ข้อมูลไปคำนวณสถิติเพื่อตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง แต่เนื่องจาก Save ไฟล์ข้อมูลไว้หลายชุด เนื่องจากแก้ไขหลายครั้ง ทำให้หาไฟล์ที่ต้องการไม่เจอ จึงเลือกเอาไฟล์ที่คิดว่าใช่

พอคำนวณใหม่ ปรากฎว่า ผลการคำนวณมีข้อมูลที่ sig (แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ .005) เพิ่มขึ้นจากเดิม จนต้องกลับมาแก้ไขใหม่ และอีกส่วนที่ต้องแก้ไข คือ ส่วนของงานวิจัยภาษาต่างประเทศที่จะต้องแปลชื่อเรื่องใส่ในเนื้อหาเข้าไปด้วย (รวม 4 เรื่อง)

1 ต.ค. พี่อดุลย์กลับมาแก้ไขที่บ้านพัก ต.คำสร้างเที่ยง กิ่ง อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ทั้งวันวุ่นกับการหาข้อมูลชุดที่ใช้คำนวณ ลงโปรแกรม SPSS เวอร์ชั่นต่างๆ ทั้ง Install และ Uninstall ใหม่หลายครั้ง คำนวณสถิติใหม่จนได้ข้อมูลที่ตรงกับที่เคยทำไว้ ส่วนรอบดึกก็ทำการแปลงานวิจัยภาษาต่างประเทศ

เช้าวันที่ 2 ต.ค. หลังจากขับรถไปส่งลูกสาวคนโตที่ ร.ร.สาธิต ม.ขอนแก่น แล้วก็ขับรถไป มมส. เอา thesis ไปให้คุณกมลพร ดำเนินการต่อ

.. คราวนี้ คงจะเสร็จสมบูรณ์ จบเสียที

คำสำคัญ (Tags): #sasuknews
หมายเลขบันทึก: 52819เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2006 12:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท