การประชุมแผน ( ต่อ )


แผน

28-9-49    วันนี้มีการประชุมแผนต่อจากสัปดาห์ที่แล้วโดยมีกลุ่มบริการเฉพาะทางและPCTมานำเสนอ

ดิฉันยังไม่ได้กล่าวถึงนโยบายปี2450ว่าจะเน้นเรื่องอะไรโดยมีความคิดอยากให้หน่วยเสนอมาโดยไม่ตีกรอบความคิด

ขอเล่าส่วนที่ยังจำได้ค่ะเพราะไม่ได้บันทึกไว้ทั้งหมด

งานLabทั้งหมดมีคุณศิริรัตน์มานำเสนอและหนุ่ยเป็นคนช่วย     รัตน์เสนอได้ดีมากทุกมิติทั้งผลและแผนรวมทั้งผลงานเด่นซึ่งดิฉันเคยสัญญากับหมอเสือว่าระบบรายงานLabจะพัฒนาโดยให้มีการรายงานเป็นชุดที่จะเสนอผลเดิมและผลปัจจุบันเป็นชุดทำให้ไม่ต้องมาตามหาของเดิมทำให้ลดเวลาของเจ้าหน้าที่ หมอที่ดูแลและLabหาย    ดิฉันได้กำหนดเวลาไว้ที่เดือนกันยาซึ่งเราทำได้ตามเป้าหมายค่ะ

เภสัชกรก็จะพัฒนางานเดิมให้เป็นระบบมากขึ้น     ส่วนกลยุทธ์อาจจะต้องเติมลงไปมากขึ้นเพราะงานเภสัชจะต้องอาศัยคนภายนอกฝ่ายมากๆจึงจะสำเร็จ

งานรังสีหมอหน่อยคนเก่งเสนอได้ดีมากโดยจะทำR2Rสองเรื่อง   ปรับปรุงโครงสร้าง    คัดกรองมะเร็งเต้านม ที่สำคัญที่ดิฉันต้องขอบคุณเพราะจะต้องเก็บข้อมูลตอบHPHคือการคิดทำเสื้อตะกั่วป้องกันรังสีในสตรีวัยเจริญพันธ์ ทุกๆคน

งานทันตกรรมต้องขอชมหมอกุ้งที่บอกว่าจะไม่ประเมินความพึงพอใจแล้วเพราะคนไข้อาจเกรงใจกลัวถอนฟันผิดซี่เลยจะมุ่งไปที่นำคำร้องเรียนมาพัฒนาดีกว่า     ขณะนี้ออกบัตรนัดผ่านHomeCได้แล้ว   ที่สำคัญบอกว่าทำวิจัยไม่เป็นแต่จะตรวจฟันคนไข้เอดส์ให้ตามที่ผอ.สั่ง   ความเป็นจริงดิฉันแนะนำหนังสือBest  PracticeจากCDC?? มาให้ดูเป็นตัวอย่างซึ่งคือR2Rและเราอยากนำมาต่อยอดก็น่าจะเป็นวิจัยแล้วค่ะ

PCTกุมารน่าจะเป็นตัวอย่างของการนำเสนอที่ครอบคลุมครบถ้วนทุกมิติ     มีการพัฒนาสิ่งแวดล้อมและมีโครงการR2Rหลายโครงการทั้งการหา Survival , IRIS, Hyperlipidemia  การใช้HIVQUAL  และการฝึกษาสภาวะจิตใจของเด็ก

งานผู้ป่วยนอกจะเน้นการลดระยะเวลา

PCTอายุรกรรมดิฉันได้ฟังไม่มากนักแต่เชื่อมือหัวหน้าทีมค่ะ

PCTศัลยกรรมจดไม่ทันเนื่องจากสูงอายุแต่ได้เพิ่มให้เสนอกรอบภาพรวมว่าองค์ประกอบของทีมเพราะจะเกี่ยวกับOR  OPD  ICU ด้วย

ขอบคุณทุกคนที่ทำได้ดีและมีการเรียนรู้ซึ่งกันและกันโดยดิฉันมีแนวทางที่จะให้ความหลากหลายของความคิดทำให้เกิดการพัฒนาค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #แผน#ประชุม
หมายเลขบันทึก: 52800เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2006 10:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท