ขอแสดงความยินดีกับต้นแบบโรงเรียนในฝัน(โรงเรียนคลองบ้านพร้าว)


     วันที่ 29 ก.ย.ผมได้เป็นกรรมการร่วมประเมินโรงเรียนคลองบ้านพร้าว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งมี ผอ.สำเริง ทองมอญ เป็นผู้บริหาร
     เป็นโรงเรียนเล็กๆที่เป็นแบบอย่างในการบริหารจัดการ การระดมทรัพยากร ความร่วมมือของชุมชน ความทุ่มเทเอาใจใส่ของผู้บริหารและคณะครู ทุกฝ่ายพยายามสร้างโอกาสให้กับเด็กอย่างมาก โดยโรงเรียนนี้ได้พัฒนาคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่น่าเรียน ทั้งครูและนักเรียนรักโรงเรียน พยายามทำทุกอย่างเพื่อสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน
    นักเรียนได้เรียนคอมพิวเตอร์กันทุกคน ตั้งแต่ชั้นอนุบาล มีกิจกรรมที่สร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่เด็กมากมาย โดยเฉพาะด้านอาชีพ ด้านศิลปะ วัฒนธรรม ความเป็นไทย ด้านโครงงานทุกกลุ่มสาระ ด้านภาษา ฯลฯ
    แม้ความสามารถนักเรียนด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และองค์ความรู้ของนักเรียนยังต้องพัฒนาเพิ่มขึ้น ตามข้อจำกัดตามบริบทของโรงเรียนของนักเรียน แต่โรงเรียนก็พยายามส่งเสริมพัฒนา สร้างโอกาสให้แก่นักเรียนอย่างเต็มที่ นักเรียนมีมารยาทที่ดีงาม มีความประพฤติที่ดี.
    ..ดังนั้นโดยภาพรวมแล้ว คณะกรรมการประเมินจึงมีมติเป็นเอกฉันท์ประกาศให้โรงเรียนคลองบ้านพร้าวเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันอีกโรงเรียนหนึ่ง
    ...ขอแสดงความยินดีกับทุกฝ่ายที่ร่วมกันพัฒนาโรงเรียน และขอให้รักษาความดีงาม และเพิ่มคุณภาพให้สูงขึ้นยิ่งๆขึ้นไป
คำสำคัญ (Tags): #โรงเรียนในฝัน
หมายเลขบันทึก: 52697เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2006 11:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (33)

ผมในฐานะเด็กเก่าค.บ.พ.ก็ขอแสดงความยินดีนะครับแม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่เพื่อรับความยินดีก็ตาม

ผมอยู่ที่โรงเรียนคลองบ้านพร้าวมาตั้งแต่ป.4จนถึงป.6ผมไม่พิดวังกับโรงเรียน ค.บ.พ เลยนิดเดียว

ผมกะเป็นอีกคนนึงที่จบจาก ค.บ.พ. ก็ดีใจด้วยครับ

แต่ผมกะเพิ่งมาเห็น....แต่คงไม่สายที่จะแสดงความดีใจ

คิดถึงคูรและเพื่อนทุกคนนะครับ

ไว้มีเวลาจะไปหาที่โรงเรียนนะครับ

ลงนาม

ธนาวุฒิ โต๊ะทอง ( ไอซ์ )

K.B.P.08

ศิษเก่าจักรกฤช ปล้องไม้

I love kbp.11 แต่ I go in pathumwilai แต่อาจจะสายไปที่ผมบอกว่ารัก ค.บ.พ. เจอได้ที่ audition

room 5/6 ..............................................................................................................ฝากถึงเพื่อนเก่า ~ อย่าสันกาก ~ ใครเก่งมาฝากถึง UNPARALLET มาเจอกันได้โดนเฉพาะ วิรัตน์ คริๆๆ มาเหอะๆใครเก่งสุดบอกมา

คิดถึงโรงเรียนมากค่ะถ้ามีเวลาจะกลับไปเยี่ยมนะคะ เรียนตั้งแต่อนุบาล 1 จนถึง ม.3 ใครบ้างล่ะจะไม่คิดถึง

จิราภรณ์ แม้นทอง (โม)k.b.p.06

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

อนุวัฒน์ เปลี่ยนแปลง

ผมก็เป็นศิษย์เก่าที่จบจากร.ร.คลองบ้านพร้าวอีก1คนเหมือนกัน ก็คิดถึงรร.มากคับก็เพราะเรียนมาเป็นเวลานานตั้งแต่อนุบาล1-มัธยมศึกษาปีที่3 ถ้าจะให้ผมลืมรร.นี้ก็คงอยากเพราะรร.นี้นี่แหละที่ทำให้ผมก้าวหน้าไปสู่อนาคตอย่าแท้จริง (รักและคิดถึงครูบาอาจารย์อย่างมากคับ)

คิดถึงเพื่อนทุกคนะและคิดถึง....ด้วย

คิดถึงครูม่อนมากค่ะ

เสาวลักษณ์ โพธิ์ทอง

คิดถึกเพื่อนๆๆทุกคนและคุณครูมาก

เราก็เป็นเด็กเก่าที่นั่นเหมือนกัน ปี2545 ห้องครูแดง ม.1 แล้วก็ย้ายไปเรียนที่อื่นคะ อยากติดต่อเพื่อนเก่าคะแต่ไม่มีที่อยู่ ถ้าใครเป็นเด็ก ปี2545 ติดต่อกลับมาได้นะคะ [email protected]

เราเป็นศิษย์เก่าค.บ.พ มานานตั้งแต่ป.3-ป.6ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ และคิดถึงครูและเพื่อนๆเก่าทู๊กคนเลย

ป๋าแช้งค์ รุ่น 6 ตัวฮอท

คิด ถึงเพื่อน รุ่น 6 มากมาย เลย นะ คร้าบ

เรียนมาตั่ง ป.2-ม.3 มาความสุขกับการเรียน(นิดหน่อย)

ถ้าครูกุ้งว่างๆๆ ก้อเอารูปรุ่น6 มาลงด้วย ละ

ปล.

เพื่อนที่รักที่สุดคือเพื่อนที่รวมทุกกะ กรู (หยาบคราย^^)

สุพรรษา อินทร์โฉมงาม

ถึงแม้จะจบจาก ค.บ.พ. มานานแล้ว แต่ยังไง

ก็ยังรักคุณครูและคิดถึงเพื่อนที่นั้นอยู่เสมอ

ถึงจะเรียนร.ร.นี้ได้ 2 ปี แต่ก็มีความสุขค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ผมรัก ร.ร.ค.บ.พ. มาก เลย ครับ ตอนนี้ ผม เรียนอยู่ ป.6/2 แล้ว ครับ ผม ชื้อเล่น กล นะ ครับบบ

ผมจะ อูย่ ค.บ.พ. ให้ ถึง ม.3 เลย ครับบบ ผม รัก ผ.อ.สําเริง ทองมอญ มากเลยยยยย

ผม จะ จํา ค.บ.พ. ไว้ ครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

หนูเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนคลองบ้านพร้าวอยู่กับโรงเรียนนี้มา3ปีได้ความรู้มากมายแล้วก็จบแบบอาจารย์ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่แต่ก็จบสุดท้ายนี้คิดถึงอาจารย์และเพื่อนkbpรุ่น7ทุกคน สวัสดีค่ะ

รัก ค.บ.พ มากครับ ผมก้อเด็กเก่า เหมือนกานนะครับ

ผม (เกม) อนุชา สุดสระ จบ ป.6 ที่นั้น ติดต่อ [email protected]

ยมลพร เปลี่ยนแปลง

หนูก็เป็นศิษย์ปัจจุบันร.ร.นี้เหมือนกัน

ครูทุกคนทุ่มเทมาก

ตอนนี้เรียนอยู่ม.2กำลังจะขึ้นม.3

จะเป็นพี่ใหญ่สุดแล้ว

จะทำให้ดีที่สุด

เรียนมาตั้งแต่อนุบาล1-ม.3

เวลา10 กว่าปี

ทำให้รักร.ร.นี้มาก

จากเด็กK.B.P

สวัสดีค่ะคุณครูทุกคนหนูเคยเป็นศิษย์เก่าร.ร.คลองบ้านพร้าวตอนนี้หนูเรียนอยู่โรงเรียนคณะราษฏร์ก็มีความสุขดีคะถ้าหนูมีเวลาจะเข้าไปหาคุณครูนะค่ะ จาก ดารารัตน์ เทียนดำ

ดี คร๊าบ ชาว KBP ผม ต้น หรือ ต้น NaRuTo อิอิ คงจำได้

ผมเปงรุ่นที่06 ในคลองบ้านพร้าว โรงเรียนนี้ สอน ทุก อย่างครับ

และได้ ประสบการ หลาย อย่าง มี ทั้ง ความรัก ความโกด ความเป็นเพือน และ การเรียนการสอน

สนุก มากครับ กับโรงเรียนนี้ บ่างวัน นั่ง นึก อยาก ย้อน ไปวัน เก่าๆ

ถ้า ยัง มีรูป รุ่นผมเหลือๆ ผมขอมัง นะครับ ว่างเจอกันคร๊าบ

ปล. คอนนี้ เปงพระ บวช อยู่ 1พรรษา สึก แล้วเจอกัน [email protected] ออน24

ดี ครับ ชาว ค.บ.พ ผมนายฟิล์ม [วุต] ผมเปงรุ่น06 ใน k.b.p ไม่มี อะไร จะแอด แต่ ก็อยาก ไห้มี การ รวม รุ่น สิด <-[กุโง่]

เก่า เพราะ อยากเจอ พวกเพือนๆ อะครับ ถ้า มายมี งบจัด ผม พอ ออกไห้ ได้ ถ้า จัด จริงๆ บอกวัน ละ เวลา ไห้ หน่อย

คิดถึง เพือน ทุกคนจังเลย อยากเจอ มีเรืองเยอเยะ ตอนนี้ หาย ไปไหน หมด มี ลูก กัน บ่างยัง บอก หน่อยก็ ดี [อิอิ] ถ้ามาย มี

อาจ จะ จีบ อือิ ผมโสด ติดต่อ ผมได้ เมล [email protected] แอดมา คุยด้วย นานๆ ออน อาจเจอ

ไปละ ว่างๆ มาเม้น ไหม่ คิดถึง ทุกคน ทั้ง อาจาน และ รุ่น เพือน รุ่น น้อง รุ่น พี่ รุ่น เก่า รุ่น ไหม่ รวม ทั้ง พาโรง และ ที่ขาดไม่ได้

ป้า ผา ที่ทำ แกง อร่อยๆ ไห้ผม กิน แต่ ไม่เคย กินเลย 555+

ไปละ L.o.V.e รัก ต้น-หมู-ทุกคน

ดีครับ ผม คิดถึง ครู แดง มาก ครับ ที่ สอน ไห้ผม อ่าน ออก และ ครูจุก ไห้ผม เขียน ได้ ผม ดีใจมาก ครับ ที่ได้ ยืม คอมพระต้น

ไห้ เขา เขีบยไห้ ความใน ใจ ผมคิดถึง เพือน เก่าๆ ครับ อยากเจอ อยากคุยด้วย ถ้า ใครมา อ่าน รุ่น06 ทิ้ง เมล หรือ เบอร์ไว้

ผมติดไปหาครับ ไม่ อะไรมากครับ ขอไห้ เพือน 06 มีความสุข ว่าง มาหาที่ แทงบูน ได้นะครับ แถว ม.กรุงเทพ แต่ไม่เรียนม

.กรุงเทพ อะนั้น แน่คิดว่าเรียน ม.กรุงเทพ อะ ดิ ตอนนี้ ผม อ่าน ได้และ เขียน ได้ แล้วครับ ไปละ ร๊าก แนน 09 มากครับ ที่สุด

แนน คิดถึง ผมไหม ตอบ หน่อยนะ จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมเป็นสิดเก่าค.บ.พตอนนี้อยู่ม4ที่พัทลุงคิดถึงเพื่อนและอาจารย์ทุกท่าน

ร.รนี้เป็นร.ร.ในฝันจริงๆผอ.ก็ไม่ดุ

จากหนูป6/1 ด.ญ. นิตยา  ตันหยี

ครูที่เคารพ ครู วินิตา สร้อยเพชรประภาและครูจรินทร  ประดิษฐกูล

 

 

อดิศักดิ์ เกิดบุญนิรันดร

คิดถึงครูทุกคนเลยครับ ผมชื่ออัท เรียนตั้งเเต่ ป.4-ม.3  คบพ.รุ่น4 คิดถึงเพื่อนๆมาก

คิดถึงครูวิมล คูรจุก ครูเเดง คิดถึง ผอ.สำเริง(ไม้ดุ อิอิ)  ใครจำกันได้บ้าง

 

ฝากแอด facebook มาหากันด้วยนะ http://www.facebook.com/profile.php?id=100001350390733

ผ่านไปผ่านมาหลายครั้งเห็น โรงเรียนเราขยายตัวเรื่อยๆเลย อิทฉาตอนผมเรียน ไม่มีอย่างงี้ อยากให้น้องๆรักโรงเรียน  อยากให้มีงานศิษเก่าไวไวครับ

ศิรประภา เต็งเตมวงศ์

ดีใจที่โรงเรียนคลองบ้านพร้าวดีขึ้นนะค่ะ คิดถึงครูจุก ครูติ๋ม ครูแดงด้วยค่ะ รัก คบพ

ด.ญ.นพรัตน์ แสงทอง

หนูชอบครูพัชวรรณ สมตระกูลมากค่ะเขาเป็นคนที่ใจดีมากค่ะ

ดีครับผมศิษเก่าผมออกตอนปี49คิดถึงเพื่อนเก่าจังและอาจาร์ทุกคนเลย

คิดถึงมากกกก

คิดถึง ครกุ้ง และ ผอ มากๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท