ป่วน! สุวรรณภูมิ


รายงานข่าวจากสนามบินสุวรรณภูมิวันนี้ (28 ก.ย.) แจ้งว่า ขณะนี้ทางสนามบินฯ กำลังป่วนหนัก เนื่องจากระบบของเคาน์เตอร์เช็กอินล่มทั้งระบบ โดยเริ่มจากเคาน์เตอร์เช็กอินของการบินไทยภายในประเทศที่ล่มก่อน จากนั้นก็ลามไปถึงสายการบินนกแอร์ และแอร์เอเชีย
          รายงานข่าวจากสนามบินสุวรรณภูมิวันนี้ (28 ก.ย.) แจ้งว่า ขณะนี้ทางสนามบินฯ กำลังป่วนหนัก เนื่องจากระบบของเคาน์เตอร์เช็กอินล่มทั้งระบบ โดยเริ่มจากเคาน์เตอร์เช็กอินของการบินไทยภายในประเทศที่ล่มก่อน จากนั้นก็ลามไปถึงสายการบินนกแอร์ และแอร์เอเชีย          และล่าสุดล่มหมดทั้งระบบภายในอาคารผู้โดยสารแห่งนี้ ซึ่งทางท่าอากาศยานกำลังดำเนินการเร่งแก้ไขปัญหาอยู่  โดยการใช้ระบบการเช็กอินแบบ manual ซึ่งเชื่อว่าการแก้ไขปัญหานี้จะสามารถบรรเทาได้ระยะหนึ่ง          โดยก่อนหน้านี้ระบบเช็กอินก็เคยมีปัญหามาแล้ว เนื่องจากระบบสวิตซ์ไฟดับในช่วงทดสอบสนามบินสุรรณภูมิก่อนการเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันนี้          ขณะที่ปัญหาหลังคารั่วซึมจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องนั้น ก็ยังเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก เนื่องจากยังพบการรั่วซึมในบางจุด โดยเจ้าหน้าที่ต้องเอากระป๋องไปรองน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวได้เกิดขึ้นก่อนหน้านี้แล้วมาครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด ขณะที่การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ก็ยังติดขัด เนื่องจากยังไม่สามารถปฏิบัติงานให้เข้ากับระบบใหม่ของสนามบินได้
หมายเลขบันทึก: 52392เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2006 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท