อบรม web log MJU


web log
สวัสดียามบ่ายของวันที่ 28 กันยายน 2549  วันนี้มีโอกาสอันดีที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็ป gotoknow  หลังจากที่ห่างหายไปเสียนาน  วันนี้ทีมงมนการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ของเรา มีการอบรมเรื่องการเขียน web log  ซึ่งใช้เว็บของ gotoknow เป็นเว็บกลางในการเรียนรู้ของพวกเรา (ต้องขออนุญาตเจ้าของเว็บไซด์สักระยะนะคะ) ซึ่งมหาวิทยาลัยเรากำลังดำเนินการจัดทำ web log ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ภายในเดือนตุลาคม 2549 นี้นะคะ ทีมงานของเราได้รับเกียรติจาก อ.ดร.ชลิตดา มัธยมบุรุษ  เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่พวกเรา  ขอบอกว่าวิทยากรเราเก่งมาก ๆ ๆ ๆ  ค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #web#log#mju
หมายเลขบันทึก: 52362เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2006 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท