ขอความช่วยเหลือค่ะ


สรุปอย่างไรให้เป็นมือโปร
   สวัสดีค่ะ แหม หายไปอีกนานเลย กว่าจะกลับมาพบ gotoknow อีกครั้ง  วันนี้มีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือค่ะ ถึงแม้ว่าตัวเองจะทำหน้าที่ในส่วนจัดการความรู้ของโครงการฯมานาน (ประมาณ 2 ปี) แต่ก็ยอมรับเลยล่ะค่ะ ว่ายังไม่มีความชำนาญ หรือเชี่ยวชาญในด้านนี้ซักเท่าไร เพราะมีงานอื่นๆ(งานจิปาถะ)ที่เข้ามาทับถมจนไม่ได้ลงมือปฏิบัติงานด้านนี้อย่างเต็มที่

   อ่านมานานคงสงสัยนะคะ ว่าวันนี้แมวหมีมีอะไรมาให้ช่วย คือ แมวหมีอยากทราบว่าวิธีที่จะเขียนสรุปแก่นความรู้จากการเล่า success story ให้ออกมาเป็น knowledge asset อย่างสมบูรณ์นั้น ท่านที่ชำนาญจะเขียนออกมาในลักษณะอย่างไรคะ แมวหมีจะต้องรีบสรุปอย่างด่วนเลย แต่ไม่แน่ใจว่าวิธีเขียนที่ถูกต้องเรียบเรียงอย่างไรน่ะค่ะ เพื่อนๆที่มีแนวทางเหล่านี้อยู่ อยากให้เข้ามา share ค่ะ และถ้าสุดท้าย แมวหมีค้นพบด้วยตัวเอง จะมาเขียนเล่าในแบบฉบับของตัวเองให้อ่านกันค่ะ > - <

  "ขอบคุณในความเอื้อเฟื้อค่ะ"

คำสำคัญ (Tags): #km#r2r
หมายเลขบันทึก: 52309เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2006 11:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ว้า ไม่มีใครมาตอบเลย แต่ทำไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

555...

สวัสดีคะ..แมวหมี..พี่กะปุ๋มเพิ่งมาเจอบันทึกนี้ขออภัยนะคะ...แหม!! ท่านอัครินทร์ก็ไม่เข้ามาช่วยลูกทีมคนสวยเลยนะคะ ฝากแซวท่าน ผอ.ด้วยนะคะ...

งานนี้เป็นว่าเสร็จแล้วใช้ไหมคะ...งั้นเอาไว้คราวหน้านะพี่กะปุ๋มจะเข้ามาให้ทันก็น้องฝนทำเสร็จ...นะคะ

*^__^*

กะปู่ม

  • สวัสดีครับ
  • มีท่านกะปุ๋มมาช่วยก็สบายหายห่วงแล้วครับ เพราะเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ครับ
  • ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะคุณปภังกร แวะมาเยี่ยมเยียนกันบ่อยๆนะคะ ส่วนเรื่องที่ขอความช่วยเหลือไป ตอนนี้อาจารย์ตรวจงาน ต้องแก้เพียบเลยค่ะ แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีอยู่นั่นแหละค่ะ เพราะจะทำให้ฝนทำได้ดีขึ้น และเร็วขึ้นด้วย (หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท