KiKuJunG
นางสาว สุพัตรา เชิดสุพรรณ

สอบ Lab กริ๊ง


อย่าว่ากันเลยนะ เมย์เป็นพวกความจำปลาทองน่ะ

        วันนี้มีสอบอีกแล้วค่ะ แต่เป็นการสอบ Lab กริ๊ง  ของวิชา microbiology  หรือวิชาจุลชีววิทยานั่นแหละค่ะ  ก็เป็นการสอบที่แบบว่าจะว่ายากก็ยาก แต่จะว่าง่ายมันก็ง่ายอีกนั่นแหละ แล้วแต่ว่าใครจะเตรียมตัวมาดีกว่ากันแล้วก็แล้วแต่ดวงด้วยว่าใครจะได้ทำ Lab ไหน เพราะมี Lab ให้ทำ 3 แล็บแล้วแต่ว่าเราจะได้ Lab ไหน  ตอนแรกก็นึกว่าจะให้จับฉลากว่าใครจะได้ทำ Lab ไหน แต่ปล่าวเลยอาจารย์เค้าเตรียมแบ่งไว้ให้แล้ว  อย่างเมย์อยู่กลุ่ม 2 ก็ได้ทำ Lab ที่เกี่ยวกับการย้อมสีแบบแกรม รู้สึกว่าเป็นแล็บที่ง่ายที่สุดเลยมั้งเพราะ Lab อื่นยากมาก เช่น Lab การทดสอบการเคลื่อนที่ของเชื้อ  อีก Lab หนึ่งก็เป็นการทำอะไรเนี๊ยะแหละ

         อิอิ นึกไม่ออกซะและ  อย่าว่ากันเลยนะ เมย์เป็นพวกความจำปลาทองน่ะ สำหรับการสอบครั้งนี้ก็ถือว่าทำได้ดีที่สุดแล้วนะ ถึงแม้ว่าจะถูกหักคะแนนเยอะไปหน่อยก็เถอะ แต่ก็ภูมิใจแล้วล่ะ  แหมนานๆทีจะทำได้สักทีนี่

        พรุ่งนี้ก็จะมีการสอบเหมือนกันนะ แต่เป็นการสอบของวิชาอังกฤษน่ะ เหมือนเป็นการสอบเพื่อช่วยเด็ก ๆ มากกว่าเพราะว่าคะแนนวิชาภาษาอังกฤษไม่ค่อยจะดีกันสักเท่าไหร่อาจารย์ก็เลยให้มาสอบร้องเพลงกันเป็นกลุ่ม เดี๋ยวพรุ่งนี้มาโม้ให้ฟังต่อแล้วกันนะคะว่าจะสนุก มัน ฮา สักแค่ไหนงั้นวันนี้ก็แค่นี้ก่อนนะคะแล้วพรุ่งนี้เจอกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 52176เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2006 17:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 12:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท