AAR ชีวิตในวันนี้


วันนี้มีความสุขค่ะ อย่างน้อยคาดหวังไว้ 9 ข้อสมหวังตั้ง 5 ข้อแน่ะ

ความคาดหวังในวันนี้ ของดิฉัน
         1. จะได้มีโอกาสพบท่านรองฯพิชิต cko ของเรา เพื่อสรุปประเด็น เครือข่าย UKM กับงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ หลังจากที่ประชุมไว้เมื่อ วันที่ 15 กันยายน 2549 และมีข้อความเห็นจากท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ พานิช มาเพิ่มเติมให้เราทบทวนสิ่งที่ตกลงกัน รอจะหารือกับท่านหลังจากที่ท่านไปราชการต่างประเทศตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา   
        2. จะได้รับ คุณนภินทร (น้องหญิง) จาก สคส.ที่ประสานงานไว้ว่าจะมาสังเกตการณ์การจัดตลาดนัดของเราในวันนี้ ที่ ม.อ.
        3.อยากให้เวที "ตลาดนัดชุมชนฯ" ในวันนี้ราบรื่น ผู้มาร่วมโครงการได้รับประโยชน์และสาระกลับไป อย่างเต็มอิ่ม
        4.แอบคิดเล็กๆว่าตัวเองจะบริหารเวลาอย่างไรให้ได้มีโอกาส หารือกับท่านรองวรัญ ตันชัยสวัสดิ์ เรื่องที่ค้างคา 2 เรื่องใหญ่  อันนี้มีโอกาสยากเพราะทุกวันจันทร์ท่านจะออก OPD  ที่โรงพยาบาล
        5.มีโอกาสได้ส่ง print งานหนึ่งชิ้นที่เขียนเมื่อคืนนี้ ส่งให้ผู้เกี่ยวข้องดูอีกครั้ง (ยังเขียนค้างอยู่ครึ่งหน้าคงมีจังหวะทำได้ในวันนี้)
        6.ส่งรายงานตัวบ่งชี้ 5.9 ที่ ผอ.กองฯ ฝากให้ตรวจ แก้ไขส่งสำนักประกันอีกรอบ (วันนี้วันสุดท้ายของการส่งฉบับแก้ไข)
        7.อยากคุยกับ ดร.กะปุ๋ม
        8.ส่งเบิกจ่ายรายการทางการเงินกับกองคลัง 1 รายการที่ครบกำหนดและอีก 1 รายการที่ยังไม่ครบกำหนดแต่เอกสารเรียบร้อย พร้อมเบิกจ่าย
        9.คาดหวังจะได้รับคำขอบคุณจากเพื่อนคนหนึ่งที่ดิฉันทราบว่าเขาเกลียดดิฉันมาก ซึ่งดิฉันได้วางของขวัญแสดงความยินดีกับการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทให้เขาเมื่อปลายสับดาห์ที่แล้วไว้บนโต๊ะทำงาน (ดิฉันกำลังพิสูจน์อะไรบางอย่าง....หากรู้ว่าเขาใครยิ่งเกลียดต้องยิ่งเข้าใกล้ให้เขารู้จักเราให้มากขึ้น)

สิ่งที่ได้เกินความคาดหวัง
        1.ได้พบคุณลุงสมพร จากคณะวิทยาศาสตร์ ในเวที เป็นพนักงานอัดสำเนา คนเดียวในเวที ที่เป็นทั้ง "คุณกิจตัวจริง และคุณอำนวยตัวจริงในเรื่อง 5 ส" เป็นคนที่เล่าเรื่องออกมาจากใจได้ดีจริงๆ
        2.พบชุมชนสายทางวิชาการ "ชุมชนบริหารส่งต่อยา" ที่ประสบความสำเร็จมากเป็นที่ชื่นชมในเวที ในวันนี้ เพราะผู้ก่อตั้งชุมชน(รศ.ดร.ธีระพล ศรีชนะ คณะเภสัชศาสตร์)เล่าว่า ไม่รู้จัก KM แต่อยากมาเรียนรู้ว่าเวทีนี้เขาคุยอะไรกัน

สิ่งที่ได้ตามความคาดหวัง
ดิฉันได้ตามความคาดหวัง
ข้อ 2-3 ได้
และข้อ 4 ได้ตอนเลิกงานเกือบจะกลับบ้านอยู่แล้ว
ข้อ 6 ได้เขียนเรียบร้อยฝากคนอื่นพิมพ์และส่งแทน 
ข้อ 7 ได้คุยทาง blog

และน้อยกว่าความคาดหวัง
ข้อ 1 ได้แบบไม่ โอเค นัก เรียกว่าไม่ได้ดีกว่า.มีโอกาสพบ ท่านรองพิชิตฯ แต่เช้า แต่หารือยังไม่จบความท่านบอกว่าขออ่าน อีเมลก่อนเพิ่งกลับมายังไม่เปิดอีเมลเลย ค่อยหาจังหวะนัดคุยกันใหม่
ข้อ 5 ไม่ได้มีจังวะเขียนครึ่งหน้าที่ค้างอยู่
8 ไม่ได้ ข้อ 9 ไม่ได้   

จะทำอะไรต่อไป
ตอนนี้ขอนอนก่อนดีกว่าค่ะ วันนี้มีความสุขค่ะ อย่างน้อยคาดหวังไว้ 9 ข้อสมหวังตั้ง 5 ข้อแน่ะ

คำสำคัญ (Tags): #aarประจำวัน
หมายเลขบันทึก: 51831เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2006 01:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุณเมตตาน่าจะรับตำแหน่ง สาวน้อยมหัศจรรย์ได้นะคะ คาดหวังได้ไงตั้ง 9 อย่างหนักๆใน 1 วัน แถมยังทำได้เกินครึ่งอีกต่างหาก ยกนิ้วให้ค่ะ

รักษาตัว รักษาคอด้วยนะคะ สงสารมากเลย ได้ยินเสียงร้องเรียนจากลำคอคุณเมตตา เกือบตลอดเวลาที่นั่งอยู่ด้วยกันในห้องประชุมเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท