เสียใจยิ่งกว่าวันไหนๆ


ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

     O_o

  เมื่อเขาไม่รักเรา ก็อย่าไปรักเขา เขาก็แค่หลอกเราให้หลงดีใจ

     คุณจะทำยังงัยเมื่อแฟนของคุณมาบอกเลิกคุณโดยไม่มีเหตุผล บางคนอาจจะเสียใจมากถึงมากที่สุด แต่.....ไม่ว่าแฟนของคุณซึ่งคุณรักมากถึงมากที่สุดมาบอกเลิกกับคุณ คุณก็อย่าคิดอะไรมากแค่คุณทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ เพราะผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก เราเดินก้าวไปข้างหน้าเราอาจเจอผู้ชายที่ดีกว่า หลายต่อหลายคนทำใจไม่ค่อยได้ถึงไม่ได้กับเรื่องนี้ ซึ่งผู้หญิงบางคนเสียดายและเสียดาย คุณอย่าลืมว่าคนที่คุณรักและคนที่รักคุณยังมีอีกมาก เหตุการณืนี้ก็เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เขามาบอกเลิกอย่างไม่มีเหตุผล ตอนนั้นรู้สึกเสียใจและเกิดคำถามกับตัวเองขึ้นมาว่า เราทำอะไรไม่ดีตรงไหน เขาเลยมาเลิกกับเรา เขาก็พูดต่อว่า เป็นพี่ชายได้ไหม เราได้สติขึ้นมาแล้วตอบขึ้นมาว่า ได้ค่ะ ตั้งแต่นั้นต่อมาเรา 2 คนก็คบกันแบบพี่ๆน้องๆ บอกตามตรงว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ที เขาก็บอกอยู่เสมอเมื่อเรามีปัญหา ถ้าถามเขาว่า ทำงัยดี เขาก็จะตอบทุกครั้งว่า ทำจัย ตอนนี้เราก็พยายามทำจัยอยู่เหมือนกัน $152#66

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5164เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2005 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การมีคนรักแล้วต้องเลิกกันไปนี่เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ เวลาคุณอายุเยอะๆ แล้ว คุณจะเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่สุด

การเสียใจก็เป็นเรื่องปกติ แต่ในวัยขนาดคุณภายในสองเดือนแรกนี้คุณจะเสียใจมาก หลังจากนั้นคุณจะทำใจได้ ภายหลังคุณจะสงสัยด้วยซ้ำว่าทำไมคุณถึงเสียใจมากมายขนาดนั้น

ภายในสองเดือนนี้ คุณจะทำอะไรได้ไม่ค่อยดีและไม่ค่อยมีเหตุผล ดังนั้นต้องระวังตัว อย่าพยายามอยู่คนเดียว ให้อยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนที่ไว้ใจได้ตลอดเวลา อย่าอยู่เฉยๆ พยายามหากิจกรรมทำโดยเฉพาะการท่องเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป แต่ต้องไปกับครอบครัวหรือเพื่อนที่รู้จักดีที่ไว้ใจได้จริงๆ เท่านั้น

หลังจากพ้นสองเดือนนี้แล้วก็ไม่มีอะไรน่าเสียใจแล้ว

พยายามๆๆๆอยู่ใกล้เพื่อนสนิทเข้าใว้ หรือคุยกับผ้ใหญ่(พ่อ แม่ พี่ๆ) อย่าคิดว่าเราเป็นคนถูกเลิก ขอให้สนุกแบบมีสติกับเพือนสนิท ทำงาน มองโลกในแง่ดี คนผิดหวังมีมากในโลก เช่นผู้เสียชีวิต จากภัยธรรมชาติ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท