ขอบคุณนายแพทย์ประพันธ์ ภานุภาค


WHO

วันจันทร์ที่18-9-49 ทางสถาบันมีโครงการอบรมแพทย์จากSEAROโดยทาง WHOเป็นผู้จัดสรรงบประมาณ     ทางสถาบันเชิญรองอธิบดีมาเปิดการอบรม     ในปีนี้ดิฉันเชิญนายแพทย์ประพันธ์ มาสอนเรื่องเกี่ยวกับการป้องกันโรคเอดส์(Positive  prevention)ซึ่งอาจารย์เตรียมslideมาอย่างดี     ดิฉันเห็นผู้เข้าอบรมสนใจกันดีมาก     มีคำถามมากมาย     หลังสอนดิฉันถือโอกาสถ่ายรูปกับอาจารย์และผู้เข้าอบรม

ครั้งที่แล้วมาดิฉันมีความผิดต่ออาจารย์ที่เชิญแล้วน้องเจ้าหน้าที่ไม่ได้ประสานไม่ดี      เกิดเข้าใจว่าอาจารย์มาไม่ได้ทำให้ไปเชิญอาจารย์หมอเพชรศรีมาสอนแทน       เมื่ออาจารย์มาเห็นหมอเพชรศรีกำลังสอนแทนทำให้ท่านแทบเป็นลมและไปแจ้งดิฉันถึงชั้นหกของห้องประชุม          ดิฉันต้องกราบบอ อภัยอาจารย์และได้ไปกับหนูธัญเจ้าของเรื่องเมื่อปีใหม่เพื่อขออภัยความผิดพลาดของการสื่อสาร     ดิฉันไม่กล้าหาสาเหตุด้วยเกรงว่าลูกน้องอาจารย์จะถูกดุ

ในช่วงบ่ายดิฉันสอนประมาณครึ่งชั่วโมง    รุ่นนี้จะมีลักษณะสนใจดีค่ะและไม่คุยมากเพราะไม่มีชาวอินเดียค่ะ     ชาวอินโดมาถามว่าที่นี่มี Toxoplasmaมากหรือไม่เพราะอินโดนีเซียมีเยอะค่ะ

ช่วงบ่ายมีการประชุมไอทีซึ่งครั้งนี้มีข่าวดีมาบอกค่ะว่าโครงการไอทีผ่านกรมเรียบร้อยแล้ว    เราขอจัดซื้อcomputerจำนวนมากและขอระบบnetwork โดยใช้เงินบำรุง     ขณะนี้ขาดแต่การจัดซื้อค่ะ     ดิฉันจะเร่งให้โดยต้องทำตามระเบียบค่ะ     แต่รองศิริชัยสัญญาจะเร่งให้เร็วที่สุด      น้องๆที่บ่นกรุณาอดทนนิดค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #who#ไอที
หมายเลขบันทึก: 51495เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2006 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 23:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
การสื่อสารอาจผิดพลาด ข้อเสนอก่อนวันที่จะมีการสอนของอาจารย์นั้นๆรบกวนผู้ประสาน confirm อีกทีคะ เพราะอนาคตต่อไปสถาบันเราต้องยังมีงานแบบนี้อีกคะ
  • เป็นความเสี่ยงที่น่ากลัว และเป็นบทเรียนสำคัญของงานฝึกอบรมที่ต้องกำหนดแนวทางการป้องกันอย่างดีที่สุดเลยค่ะ
  • ข่าวโครงการไอทีเป็นข่าวดีมากๆ  ขอบพระคุณค่ะ

ถือเป็นข่าวดีที่จะรอเกือบ 2ปีกว่า จะได้ใช้ITให้เกิดNประโยชน์ค่ะ ตามแผนที่คิดไว้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท