เครือข่ายคุณอำนวย


BAR การเตรียมงานการจัดการความรู้แห่งชาติครั้งที่ ๓

มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติครั้งที่ ๓ BARสำหรับ สมาชิกเครือข่ายคุณอำนวย

เรียนทีมงาน KM_KKU ชาวมอดินแดงเครือข่ายคุณอำนวย เพื่อโปรดทราบและให้ข้อคิดเห็นเพื่อ ทีมงานKFC(oP) จะได้รวบรวมส่งไปที่ สคส ครับ

เรียนอาจารย์จิตเจริญ และสมาชิกเครือข่ายคุณอำนวย ทุกท่านครับ

เนื่องจากว่าตอนนี้ระยะเวลาการเตรียมงานค่อนข้างเหลือน้อย   ฝ่าย logistic และ organizer ในงานมีความจำเป็นต้องการรายละเอียดของแต่ละห้องย่อยเพื่อการเตรียมการในรายละเอียด  ซึ่งมีเยอะมาก

ห้องเครือข่ายคุณอำนวยนั้น  ได้ห้องหมายเลข  MR219   (ขนาดจุคน 80 คน หากนั่งแบบโรงหนัง)  
ได้จำนวน 2 sessions  ในวันที่ 2 ธันวาคม 2549  


session 1   เวลา   09.15-12.00 น.   โดยมีช่วงพักเบรคคั่น 45 นาที (10.15-11.00 น.)
session 2   เวลา   13.00-14.30 น.    

เลยต้องขอรบกวนทางเครือข่ายคุณอำนวยอีกครั้งหนึ่ง นะครับ  ในเรื่องรายละเอียดในหัวข้อตามข้างล่างนี้นะครับ

1. Theme ในห้อง "เครือข่ายคุณอำนวย"  เลือกประเด็นใดขึ้นมาเป็น focal point    และจากจุดเน้นที่ว่านั้น  มีใคร ที่ใดเป็น  best practice บ้างและมา ลปรร. ประสบการณ์จากหน้างานจริงที่ทำไปแล้ว และมีแผนชัดเจนที่จะลงมือทำเร็วนี้ๆ        
2. รูปแบบของการดำเนินรายการแต่ละ session  เป็นอย่างไรบ้าง  และรูปแบบการจัดห้องประชุม เช่น แบบ theater, classroom, sub-groub  กรุณาวางผังคร่าวๆมาด้วยนะครับ  เพื่อป้องกันการผิดพลาดในการเตรียม
3. ตัววิทยากร และผู้ดำเนินรายการนั้น  มีใครบ้าง
4. ในห้องย่อยจะมี LCD 1เครื่อง, Note Book 1 เครื่อง, PC 1 เครื่อง, และไมโครโฟน 4-5 ตัว    หากต้องการอุปกรณ์อื่นเพิ่มแจ้งขอมาก่อนได้ครับ  จะประสานขอทางฝ่าย logistic  ให้อีกทีหนึ่ง  แต่ต้องประสานเนิ่นๆนะครับ


 ทั้งหมดนี้  ต้องขอรบกวนส่งภายใน 29 กันยายน นี้นะครับ    เพราะหากหลังจากนี้  จะถูกกรรมการเตรียมงานพิจารณาจำหน่วยห้องนี้ไปเป็นอย่างอื่นแทนครับ

ด้วยความรักและเคารพ/ธวัช  หมัดเต๊ะ/KM

 เพื่อสะดวกในการรับฟังข้อคิดเห็นขอเรียนเชิญ ทีมงานเครือข่ายคุณอำนวย เสนอ Best Practice ไปที่ JJ ได้ครับ และ รบกวนแจ้งรายชื่อสำหรับทีมงานที่จะเข้าไปช่วยงานในส่วนของ "เครือข่ายคุณอำนวย ในวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๔๙"

รายละเอียดเดิมที่เคยขึ้นไว้ใน Blog อ่านได้โดย คลิก ที่นี่ครับ

 เบื้องต้นได้ M2M กับ ท่านทวีสิน คนดอย(ปูนแก่งคอย) และ ท่านชายขอบ  ท่านBeeMan พี่เม่ย จะมาร่วมอยู่ที่ห้อง "คุณอำนวย วันที่ ๒ ธันวาคม ๔๙" รบกวนทีมงานคุณอำนวยที่(มีBest Practice ตามนัยแห่งหนังสือท่านธวัช) รายงานตัวด่วยครับทาง B2B หรือ M2M (01-7691646)

JJ

หมายเลขบันทึก: 51078เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2006 09:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เรียนท่านExec 2สิงห์ป่าสัก ท่านขจิต

Execท่านวิไลลักษณ์ ท่านหมอนนทลี  โปรดติดต่อ M2M_JJ ด่วนครับ





เรียน อาจารย์ JJ ออย(จุรีรัตน์ จันทร์ภักดี) จากจังหวัดชุมพร ขอเข้าร่วมรับความรู้ในห้องคุณอำนวยด้วยค่ะ
พี่เม่ยลองพยายามนึกหัวเรื่องเด่นๆมาเสนอ อ.หมอ JJ เพื่อพิจารณานะคะ...
  1. งานได้ผล คนมีคุณภาพ (ประเด็นเรื่องเล่า: คุณอำนวยแต่ละแห่งที่มี best practice เล่าประสบการณ์ว่าทำอย่างไรในงานของตัวเองบ้าง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตาม theme นี้ และอนาคต)
  2. การสร้างเครือข่ายคุณอำนวย (ประเด็นเรื่องเล่า: ประสบการณ์ในการสร้างและขยายเครือข่ายของการดำเนินงานในเรื่องเด่นๆ ทำอย่างไร มีเคล็ดลับอะไรบ้าง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตาม theme นี้ และอนาคต)
  3. คุณอำนวยช่วยกันสร้าง "สังคมแห่งการเรียนรู้" (ประเด็นเรื่องเล่า: เหล่าคุณอำนวยที่มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันหรือมีการลปรร.ร่วมกัน ทั้งทาง M2M, B2B, F2F มาเล่าว่ามีวิธีคิดอย่างไร วิธีทำอย่างไร และได้อะไรบ้างจากการ ลปรร.ที่ผ่านมา และมีแผนการต่อไปอย่างไร)
ส่วนรูปแบบนั้นน่าจะเป็นแบบสบายๆค่ะ
  • มารายงานตัวครับ
  • เรียนท่านอาจารย์ว่า จะเข้าร่วมอยู่ในห้องเดียวกับท่านอาจารย์ Beeman เป็นเรื่องเครือข่ายการเรียนการสอนภาษาอังกฤษและการจัดความรู้ในโรงเรียน
  • ขอบคุณครับผม

  เรียนท่านพี่เม่ย

 เห็นด้วยทั้งสามประเด็นครับ มีเรื่องราวที่พวกเราต้องการถ่ายทอดให้คุณอำนวยรุ่นใหม่ๆไฟแรงครับ

 ท้ายสุดยิ่งสำคัญ "Passion Plan หรือ สัญญาใจ ไฟปรารถนา" รวมพลังร่วมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ร่วมกันครับ





 Cubicles เรียนท่านออย และ ท่าน ดร.ขจิต

 ท่านลงทะเบียนเข้างานหรือยังครับ





เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ และพี่ ๆ เครือข่ายคุณอำนวยทุกท่าน

  หนึ่งขออาสาตัวช่วยในงานนะคะ ถ้าหากมีอะไรให้ช่วยทำได้ยินดีนะคะ (อะไรก็ได้นะคะ) และส่วนของ   KTC ก็จะเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ระหว่างกลุ่มบริษัท Outsource ของ KTC ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรมมาเป็นปีที่ 2 แล้วคะ

 ถ้าสนใจจะให้แสดงผลงานของกลุ่มเช่น ติดเป็นบอร์ดนิทรรศการภายในห้องก็ยินดีนะคะ ถ้ามีอะไรให้สามารถช่วยได้ยินดีเป็นอย่างยิ่งคะสามารถติดต่อได้ที่ 02-631-3434 / 081-815-0766 หรือ [email protected] กนิษฐา ตรีรัตนภรณ์ Manager - Outsourcing Management KTC

Computing

ข้อความข้างบนเป็นของ ท่านกนิษฐา ครับ

 JJ ไม่แน่ใจว่าทาง Organizer ของ สคส ท่านมีบอร์ดให้หรือไม่

 หากไม่มีน่าจะติดข้างฝาได้นะครับ





  • เฮะ เฮะ ยังเลยครับ ท่านอาจารย์
  • จะรีบลงด่วนเลยครับ
  • ขอบคุณมากครับผม
วิไลลักษณ์ อยู่สำราญ

กราบเรียนท่านอาจารย์ JJ ที่เคารพค่ะ

       เข้ามารายงานตัวค่ะ  พอดีช่วงที่ผ่านมาไม่มีโอกาสเข้ามาอ่านบันทึกและ Mail ที่ส่งเข้ามาเลยค่ะ  ต้องกราบขอโทษอาจารย์ด้วยค่ะที่ติดต่อมาช้า

        สำหรับประเด็นห้องคุณอำนวยนั้นเห็นด้วยกับพี่เม่ยค่ะ  ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ค่ะ 

        ในส่วนงานที่อ้อมดูแลอยู่เป็นส่วนของการสร้างและพัฒนาคุณอำนวยขององค์กรการเงินชุมชนค่ะ  มีตัวอย่างที่ดีที่สามารถเป็น Best Practice ได้ค่ะ  บางท่านทำหน้าที่เป็นคุณอำนวยอยู่ก่อนแล้ว  เมื่อโครงการเข้าไปจะมุ่งเน้นไปที่กระบวนการพัฒนาคุณอำนวยเหล่านี้ให้มีทักษะ  ความรู้เพิ่มมากขึ้น  ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งเป็นคุรอำนวยที่เพิ่งสร้าง (พัฒนา) ขึ้นมาใหม่ค่ะ  สิ่งที่น่าสนใจ  คือ  คุณอำนวยเหล่านี้ทำหน้าที่อะไร  กระบวนการในการสร้างและพัฒนาคุณอำนวยเป็นอย่างไร  มีการขยายเครือข่ายคุณอำนวยอย่างไร  ผลที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร

                                                 ขอบพระคุณมากค่ะ

                                              วิไลลักษณ์  อยู่สำราญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท