(-_-)[boat](-_-)
นาย ธัญพิรสิษฐ์ โบ๊ท อัศวเดช

MSI ผู้เชี่ยวชาญแพลตฟอร์ม Dual Core AM2


คุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มระดับไฮเปอร์ฟอร์แมนซ์สำหรับการอัพเกรดอยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่ เอ็มเอสไอคือคำตอบ เอ็มเอสไอเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ K9N Series ออกสู่ตลาดพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน ซัพพอร์ตชิปเซ็ตล่าสุดของเอ็นวิเดีย (NVIDIA) และ DDR2 800 คุณจะได้เห็นพลังที่เพิ่มขึ้นทั้งในเกม 3 มิติและมัลติมีเดียด้วยเมนบอร์ดรุ่นใหม่ของเอ็มเอสไอ AMD AM2 Series
MSI ผู้เชี่ยวชาญแพลตฟอร์ม Dual Core AM2
เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AM2 Series
 คุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มระดับไฮเปอร์ฟอร์แมนซ์สำหรับการอัพเกรดอยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่ เอ็มเอสไอคือคำตอบ เอ็มเอสไอเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ K9N Series ออกสู่ตลาดพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน ซัพพอร์ตชิปเซ็ตล่าสุดของเอ็นวิเดีย (NVIDIA) และ DDR2 800 คุณจะได้เห็นพลังที่เพิ่มขึ้นทั้งในเกม 3 มิติและมัลติมีเดียด้วยเมนบอร์ดรุ่นใหม่ของเอ็มเอสไอ AMD AM2 Series แพลตฟอร์ม Dual-Core ที่แรงที่สุดในโลก

           K9N Series ใช้ชิปเซ็ต nForce 590 SLI / 570 SLI / 570 ซัพพอร์ตซ็อคเก็ตแบบใหม่ล่าสุด Socket AM2 และหน่วยความจำ DDR2 800 แบบ Dual Channel นอกจากนี้ K9 Series ยังมาพร้อมคุณสมบัติมากมาย อาทิ Dual CoreCell 2, SLI, Creative Audigy Sound และระบบระบายความร้อนแบบฮีตไปป์ เป็นต้น
การเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ

           K9 Series ซัพพอร์ตการเชื่อมต่อในหลายรูปแบบเพื่ออิสระและความยืดหยุ่น พอร์ต SATA II จำนวน 4-6 พอร์ตที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลในแต่ละพอร์ตสูงสุดถึง 3 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) ซัพพอร์ต RAID 0, 1, 0+1, 5 และพอร์ต ATA133 จำนวน 2 พอร์ตสำหรับฮาร์ดไดร์ฟ IDE จำนวน 4 ตัว นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB 2.0 มาให้อีก 8-10 พอร์ตสำหรับอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ และ Gigabit LAN สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และแน่นอนที่สุด K9 Series ใหม่รองรับแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่ได้ทั้งหมด
K9N Diamond สุดยอดพีซีแพลตฟอร์ม

           K9N Diamond เป็นแพลตฟอร์มที่ให้สมรรถนะสูงสุด ออกแบบมาเพื่อรองรับการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะเช่นเดียวกับ K8N Diamond Plus ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก K9N Diamond มีออปชั่นให้เลือกมากมายสำหรับการปรับแต่งระบบ ให้อิสระสูงสุดแก่ผู้ใช้ในการควบคุมการทำงาน
           ความสามารถในการรองรับโปรเซสเซอร์ Dual-Core และหน่วยความจำแบบ Dual Channel ที่ความเร็วสูงสุดถึง 800Mhz ทำให้ K9N Diamond เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเรื่องสมรรถนะ และด้วยไฟเลี้ยงหน่วยความจำที่ให้มาสูงสุดถึง 2.4 โวลต์ทำให้ไม่มีปัญหาสำหรับการโอเวอร์คล็อกในระดับสูงแต่อย่างใด  
คำสำคัญ (Tags): #rsu#it#ima
หมายเลขบันทึก: 51052เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2006 00:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท