Office KM : 3. รวมพลชาว Ofiice KM ครั้งที่ 6


   เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ผมได้ไปเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "บทบาทและหน้าที่ของหัวหน้าหน่วยสายปฏิบัติการ" ของเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาภาคเหนือตอนล่าง เจ้าภาพที่จัดคือ กองแผนงานมหาวิทยาลัยนเรศวร มีบุคลากรจากสถาบันราชภัฏฯ เข้าร่วมด้วย

 

          

 

    

 

 

    คุณจำรัส ปลากัดทอง
เลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์

     ผมนั่งฟังการบรรยายอยู่กับคุณจำรัส ปลากัดทอง ซึ่งเป็นเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ ผมเรียกว่า "พี่กุ้ง" ด้วยความคุ้นเคย เวลาที่เจออดพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการประกันคุณภาพของสำนักงานไม่ได้ ผมบอกกับพี่กุ้งว่าอยากหาวัน ที่จะลปรร.กันเกี่ยวกับการประกันคุณภาพของสำนักงานแต่ละแห่ง ซึ่งหลายหน่วยงานได้ประเมินการประกันคุณภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว  โดยเชิญเลขานุการคณะ และ เจ้าหน้าที่รับผิดชอบงานประกันคุณภาพของทุกสำนักงานในมน. มาลปรร.กัน เมื่อเอยปากบอกกับพี่กุ้งแล้ว พี่กุ้งตอบอย่างรวดเร็วเลยว่า ทางคณะวิศวฯ ยินดีให้ความอนุเคราะห์เรื่องสถานที่ แถมยังบอกว่าเรื่องอาหารว่าง กาแฟ พี่รับผิดชอบเอง ผมฟังแล้วรู้สึกเกรงใจในน้ำใจไมตรีของพี่กุ้งจริง ๆ  ผมขอความอนุเคราะห์อะไร ถ้าไม่ติดขัดจะได้รับความอนุเคราะห์ด้วยดีมาโดยตลอด

       หลังจากประชุมเสร็จ ผมได้พูดคุยกับพี่กุ้งทางโทรศัพท์ เพื่อหาวัน เวลาที่คนคอเดียวกันของสำนักงานเลขานุการทุกแห่งในมน. จะได้ลปรร.กัน  จากผลการประเมินการประกันคุณภาพของสำนักงานเลขานุการ แต่ละแห่งมีจุดเด่นในการทำประกันคุณภาพที่แตกต่างกัน  และหลังจากจบกิจกรรมนี้ สำนักงานแต่ละแห่งสามารถนำความรู้ที่ได้จากหน่วยงานอื่นไปพัฒนาการประกันคุณภาพหน่วยงานได้

       สรุปว่าวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 49 นี้ จะมีการจัดกิจกรรมเสวนาภาษาออฟฟิศขึ้นที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ เวลาประมาณ 9.00 - 11.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นอีกข่าวดีหนึ่งของบุคลากรสายสนับสนุนในมน. ที่จะได้พบปะกันแบบ F2F ครับ

                                                                                       บอย สหเวช
                                                                                        19 ก.ย. 49

คำสำคัญ (Tags): #goodnews#officekm
หมายเลขบันทึก: 50813เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2006 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท