รายชื่อผู้ร่วมกิจกรรมโครงการ Happy Ba Creation


ขออนุญาตสรุปรายชื่อกัลยาณมิตรผู้ร่วมโครงการ Happy Ba Creation  ที่ใส่คำสำคัญว่า Happy Ba  เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมรดกทางปัญญา Blog to Book "Happy Ba" มีดังนี้ค่ะ 


๑.  ท่านอาจารย์ ดร. Yuwanuch Tinnaluck  Ico128


๒.  ท่านอาจารย์Lect. Wasawat Deemarn    Ico128


๓.  ท่านอาจารย์แผ่นดิน นาย พนัส ปรีวาสนา  Ico128


๔.  น้องดอกหญ้าน้ำ bangdong dokyaa dokdin Ico128


๕.  ท่านอาจารย์ ดร.  ปริม ทัดบุปผา Ico128


๖.   ทพญ.ธิรัมภา ลุพรหมมา Ico128

๗.  น้องชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล  Ico128

๘.  ท่านอาจารย์ ดร. ชยพร แอคะรัจน์ Ico128


๙.  ท่าน ผอ. ชยันต์ เพชรศรีจันทร์ Ico128


๑๐. คุณหมอภูสุภา P S  Ico128


๑๑. คุณหมอทิมดาบ Ico128

๑๒. พี่ใหญ่ นาง นงนาท สนธิสุวรรณ Ico128


๑๓.  ท่านอาจารย์ ดร. ขจิต ฝอยทอง Ico128

๑๔. ท่านอาจารย์ วิชญธรรม  Ico128


๑๕. ท่านอาจารย์หมอ ป  Ico128


๑๖. คุณหมอตันติราพันธ์  Ico128


๑๗. คุณ ชลัญธร Ico128


๑๘. คุณ คน บ้านไกล Ico128


๑๙. คุณ Tawandin Ico128


๒๐. คุณครูทิพย์  Ico128

๒๑. คุณ Krutoom Ruchee Chalermsook Toom เฉลิมสุข Ico128

๒๒. คุณหยั่งราก ฝากใบ Ico128


๒๓. คุณkrugui Chutima


๒๔. ท่านอาจารย์ Kapoom นิภาพร ลครวงศ์


๒๕. คุณอักขณิช ศรีดารัตน์ Ico128


๒๖. พี่กานดา แสนมณี (สาธุวงษ์) Ico128



๒๗. ท่านวอญ่า นเรศ หอมหวลIco128


๒๘. พี่pa_daeng Ms Rachawan Polsak Ico128


๒๙. พี่แก้ว..อุบล จ๋วงพานิชIco128


๓๐. คุณkunrapee me Ico128


๓๑. พี่ประกาย  ประกาย~natachoei


๓๒. ผศ. ทิพยวรรณ นิลทยา Ico128


๓๓. พี่นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข    Ico128



๓๔. คุณเยาวลักษณ์ พนิตอังกูร  Ico128



๓๕. คุณบุษยมาศ แสงเงิน



๓๖ คุณแสงแห่งความดี แสงศรีIco128



๓๗. คุณtuknarak จารุวรรณ ศรีวรกุล Ico128



๓๘. คุณพิชัย แจ่มจำรัส  Ico128



๓๙. คุณ♥อุ้มบุญ♥ อุ้มบุญ Ico128



๔๐.  ท่านอาจารย์ Kwancha วรรณชไม การถนัด Ico128


๔๑.  ท่านอาจารย์จัตุเศรษฐธรรม APICHA T. Ico128



๔๒.  Sila Phuchaya

                 

หากว่าพิมพ์ตกหล่นรายชื่อท่านใด หรือค้นหาจากคำสำคัญ Happy Ba แล้วไม่พบ ช่วยกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะคะ หลังไมค์ก็ได้ค่ะ จะรีบพิมพ์เพิ่มเติมเข้าไปใหม่ทันทึค่ะ


ขอความกรุณากัลยาณมิตรที่มีรายชื่อดังกล่าวข้างต้นช่วยเขียนบันทึกบอกเล่าเรื่องราวพื้นที่ความสุข Happy Ba, Happy 8 อย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้งตามข้อแนะนำในการร่วมกิจกรรมมรดกทางปัญญา Blog to Book "Happy Ba" ด้วยค่ะ ทั้งนี้ ทีมถอดบทเรียน Happy Ba จะขอคัดเลือกบันทึกบางส่วนของท่านที่มีความสอดคล้องเชื่อมโยงกับกัลยาณมิตรท่านอื่น ๆ ผ่าน แนวคิด Happy Ba, Happy 8 ในมิติต่าง ๆ เป็นหลักค่ะ ดูตัวอย่างแนวทางการถอดบทเรียนเป็นหนังสือดังนี้ค่ะ 

Happy Ba, Happy Soul โซ่คล้อง "กายใจ"

http://www.gotoknow.org/blogs/posts/504723


โดยจะขออนุญาตจัดหมวดหมู่เรื่องเล่าพื้นที่ความสุข Happy Ba ของแต่ละท่านตามมิติความสุขของ Happy 8 ค่ะ  


 

                                                                  

สำหรับท่านที่เข้าร่วมวงเสวนา Happy Ba ที่บุรีเทวีวันที่ ๑๗ - ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ตามที่ได้ยืนยันมาแล้ว  ขอความกรุณาเตรียมทำการบ้านก่อนเข้าร่วมวงด้วยนะคะ วิธีการมีดังนี้ค่ะ 


 ๑.  ลงบันทึกเรื่องเล่าพื้นที่ความสุขในสไตล์ของตัวเอง โดยจะเป็น Happy 8 ในมิติใดก็ได้ค่ะ  จะดูตัวอย่างของท่านอื่น ๆ ที่เขียนไว้แล้วก็ได้นะคะ เพียงพิมพ์คำสำคัญคำว่า Happy Ba ก็จะมีเรื่องเล่าในสไตล์ต่าง ๆ ของกัลยาณมิตรแต่ละท่านค่ะ  .... (แลกเปลี่ยนพื้นที่ความสุขของตนเอง)


  ๒.  รบกวนกรุณาเยี่ยมชมและอ่านบันทึก Happy Ba ของกัลยาณมิตรที่ท่านชื่นชอบและเก็บไว้เป็นตัวอย่างในใจเพื่อนำไปเล่าเรื่องแลกเปลี่ยนความประทับใจบันทึกดังกล่าวในวงเสวนาค่ะ.... (เรียนรู้พื้นที่ความสุขของกัลยาณมิตร)

           

นับถอยหลังใกล้วันกิจกรรมแล้ว หากมีข้อสงสัยเชิญสอบถามหรือติดต่อเพื่อประสานงานกันได้ทุกเมื่อค่ะ ส่วนท่านที่จะมาร่วมเป็นผู้สังเกตการณ์ เชิญติดต่อมาก่อนถึงวันจัดกิจกรรมล่วงหน้า ๒ วันด้วยนะคะ เพื่อยืนยันและนับจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมสำหรับการจัดเตรียมพื้นที่และอาหาร ของว่างค่ะ

                 

                     บุรีเทวีไม่มีเถียงนาน้อยค่ะ แต่มีความรักคอยทุกท่านอยู่ค่ะ               


นอกจากนี้ ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจการออกแบบ Logo และคำขวัญ Happy Ba นำเสนอแบบ Logo และข้อความคำขวัญสั้น ๆ ชิงรางวัลเสื้อ Happy Ba คู่รัก คู่ขวัญ โดยสามารถส่งผลงานผ่านบันทึกนี้ หรือบันทึกที่จะประชาสัมพันธ์สำหรับเรื่องนี้โดยเฉพาะอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ค่ะ  ส่งผลงานได้นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ๒๕๕๕ โดยเรามีกรรมการตัดสินเป็นผู้ทรงคุณวุติด้านการออกแบบงาน สถาปัตยกรรม จิตรกรรมโดยเฉพาะค่ะ ท่านอาจารย์ดุลย์พิชัย คนข้างกายท่านอาจารย์ ดร. ยุวนุช ทินนะลักษณ์ค่ะ ทั้งนี้ ขออนุญาตสงวนสิทธิ์กรณีท่านอาจารย์ดุลย์พิชัยจะพิจารณาปรับแก้ผลงานการออกแบบหรือคำขวัญบ้างเล็กน้อยเพื่อความเหมาะสม โดยจะหารือกับเจ้าของผลงานก่อนค่ะ




                      ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมค่ะ 

                             

หมายเลขบันทึก: 508047เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2012 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (55)

ครับอาจารย์ ศิลา พักนี้วุ่นๆกับเรื่องสวัสดิการ ในการขับเคลื่อน เพื่อทำเป็นนโยบายสาธารณะ ในการดูแลเกื้อกูล ช่วยเหลือ ผู้ด้อยโอกาสในสังคม แต่ก็จะลงบันทึกใหม่ทันทีที่มีเวลา

สวัสดีค่ะ ดีใจจังกับรายชื่อหลายท่านที่คุ้นเคย(ในบันทึก) และหลายท่านที่ยังต้องไปค้นอ่านบันทึก ยินดีที่จะได้พบกันค่ะทุกๆท่าน

สวัสดีค่ะ อาจารย์Sila

แฮ่ๆ หายไปนานค่ะ วันนี้แวะเข้ามาเยี่ยมชม อืมม์...ขอสารภาพว่า เกือบจะหลงทาง กลับเข้าบ้านและห้องนั่งเ่ล่นที่แสนจะอบอุ่น "happy ba" ต้องใช้เข็มทิศ "ความคิดถึง" นำทางค่ะ หากว่าพายุใหญ่พัดพา หรือถูกสนามแม่เหล็กรบกวน เข็มทิศอาจจะรวนอีก ก็เป็นได้ ..อิอิ..หากหลงทิศอีกเนี่ย ขออภัยนะค่ะ คิดว่าชั่วคราวและจะเตือนตนให้กลับตัวกลับใจมาตามข่าวให้ทัน

อืมม์..สำหรับครั้งนี้รับทราบและปฏิบัติค่ะ...ขอบคุณค่ะที่รับเป็นสมาชิกในบ้านทั้งที่ไม่ได้ contribute อะไร เท่าไหร่เลยค่ะ อาศัยอ่านของท่านอื่นก็เพิ่ม degree ความสุขในบ้าน อย่างนี้ได้เช่นกันนะค่ะ อาจารย์Silaแสนน่ารัก :-))

มารายงานตัวค่ะ หมายเลข 36 วันที่นัดประชุมติดภารกิจ ไม่สามารถไปร่วมได้ เสียดายมากๆ ค่ะ ขอช่วยแบ่งปันประสบการณ์เล่าสู่กันฟังนะคะ จะติดตามค่ะท่าน

ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาอยู่บ้าน Happy Ba แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยปกติเท่าไหร่แต่พยายามจะเขียนบันทึก ในเวลาที่ปกติ อย่างน้อยก็ทำให้ Happy Relax... ขอบคุณครับ

  • แม้จะไม่มีโอกาสเข้าร่วมวงเสวนา
  • แต่ก็ขอส่งใจ  ส่งสุข ส่งความปรารถนาดี มายังทุก ๆ ท่านนะจ๊ะ

เย้ เย้ เย้ มีเรา happy ด้วย ขอบคุณ อ. ศิลา

มาร่วมมีความสุขกับกิจกรรมดีๆเช่นนี้ค่ะ..Happy Ba พาชื่นบานสราญเริงใจ..

ดีใจจังคะ ได้เข้าร่วมวงHappy ba นับวันรอการเดินทางคะ

  • ขอให้ท่านวอญ่า Ico48  ทำงานชิ้นสำคัญนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดีนะคะ เรียบร้อยแล้วค่อยนำมาแลกเปลี่ยนก็ได้ค่ะ
  • เขียนเพียงอย่างน้อยเดือนละครั้งก็พอค่ะ เรื่องเล่าของท่านมีมากมาย เรื่องผู้สูงวัยก็เป็นประเด็นโดดเด่นที่นำมาแลกเปลี่ยนในวงได้แล้วค่ะ แต่ถ้ามีประเด็นอื่น ๆ ก็เชิญเลยค่ะ เรื่องผู้ด้อยโอกาสในสังคมน่าสนใจนะคะ
  • Happy Ba, Happy Work นะคะ 
  • อาจารย์นพลักษณ์ ๑๐ Ico48 แวะมาดูรายชื่อ เหมือนดูผลสอบเลยนะคะ
  • พอเห็นว่ามีชื่อแล้วก็หายแว่บ
  • เหมือนใจส่งถึงกันได้ในจังหวะพอดีเลยค่ะ อาจารย์Kwancha Ico48 แม้จะหายไปนาน แต่ก็กลับมาในเวลาที่ลงตัว มหัศจรรย์มากค่ะ ตอนเห็นอาจารย์เข้ามา ตกใจมากค่ะ เพิ่งลงบันทึกไม่กี่ชั่วโมงเองค่ะ
  • อาจารย์สบายดีนะคะ ขอความกรุณาบันทึกเดือนละครั้งก็พอค่ะ เรื่องนิเวศน์ สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ อาจารย์สุดยอดมากค่ะ  มิติความสุขเช้นนี้ หากปรากฎในหนังสือ Happy Ba คงเพิ่มดีกรีความน่าอ่าน น่าสนใจไม่น้อยค่ะ
  • หากอาจารย์มีรูปสวย ๆ เชิญลงในบันทึกได้เต็มที่เลยนะคะ เวลานำไปถอดบทเรียนจะขออ้างอิงทั้งถ้อยคำภาษาและภาพที่อาจารย์ลงในบันทึกด้วยค่ะ 
  •  ขอแค่เห็นกันเดือนละครั้งก็พอค่ะ เข้าใจอยู่ค่ะ ว่าเวลายุ่ง ๆ จะหาทางกลับบ้านที่สองไม่ถูกเชนกันค่ะ  
  • ขอบคุณมากค่ะ ระลึกถึงนะคะ
  • คุณหมอตันติราพันธ์ Ico48 ทำการบ้านน่าชื่นชมมากค่ะ รู้สึกว่าต้องรีบทำการบ้านไปด้วยเช่นกันค่ะ  ที่ผ่านมาอ่านบันทึกของทุกท่านที่เข้าร่วมโครงการค่ะ น่าทึ่งมากค่ะสำหรับมุมมองพื้นที่ความสุขของแต่ละท่าน  และแน่นอนว่าคงต้องขอนำเรื่องเล่าพื้นที่ความสุขของทุกท่านมาแลกเปลี่ยนด้วย แม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่สะดวกเข้ามาร่วมวง 
  • ในวงเสวนา Happy Ba ครั้งนี้ มีสิบกว่าท่านที่ยืนยันว่าไปร่วมวงในฐานะผู้แลกเปลี่ยนได้ และบางท่านที่ขอเป็นผู้สังเกตการณ์ค่ะ
  • แม้ว่าจะไปไม่ได้ครบทั้งหมดสี่สิบกว่าท่าน แต่พวกเราที่ไปถือว่าเป็นตัวแทนนำเรื่องเล่าของทุกท่านไปแลกเปลี่ยนในวงค่ะ 
  • หากมีเวลาอ่าน ก็อยากเรียนเชิญให้อ่านของทั้ง ๔๐ กว่าท่านนี้เลยะคะ 
  • มาสู้ ๆ กันค่ะ...แต่...เยอะนะ ... ค้นหาจากคำสำคัญ เยอะมาก ๆ เลยค่ะ  
  • ไม่เป็นไรค่ะคุณ tuknarak Ico48 สำหรับท่านที่ไม่ได้เข้าร่วมวงเสวนา เพียงเขียนบันทึกเรื่องเล่าพื้นที่ความสุขของตัวเองก็พอค่ะ กัลยาณมิตรที่เข้าร่วมวงจะแวะไปอ่านจากการค้นคำสำคัญว่า Happy Ba และจะเรื่องราวในบันทึกของสมาชิกไปแลกเปลี่ยนในวงค่ะ
  • แม้ตัวเราไม่ไป แต่เรื่องเล่าในบันทึกของเราไปอยู่ในวงเสวนาค่ะ ตื่นเต้นไปด้วยค่ะ ที่เสมือนตัวเราจะอยู่ในวงครบทั้งสี่สิบกว่าท่าน (แม้เจ้าตัวไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ)  

อ้าววววววมีสองชื่อเลยเรา

ชื่อแรกชื่อถูกต้อง  แต่รูปมาอยู่ที่ชื่อที่สองค่ะ

ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่แบ่งปันให้ค่ะ คุณ พ. แจ่มจำรัส Ico48 ช่วงไหนก็ตามที่เราแบ่งปัน ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ คือ Happy Ba ทั้งสิ้นค่ะ

Happy Ba เป็นคำใหญ่ มีความหมายกว้างขวางมุ่งเน้นที่พื้นที่เพื่อการแลกเปลี่ยน ซึ่งก่อให้เกิดการไหลลื่นของความรู้และความรัก หลายบันทึกของคุณ พ. ที่แวะไปอ่านมาจากประสบการณ์จริงที่สอนใจผู้อ่านได้เป็นอย่างดี งอกงามทางความรู้สึกนึกคิดและการต่อยอดความรู้ค่ะ 

  • รับความปรารถนาดีของคุณมะเดื่อ Ico48มาด้วยความเต็มใจค่ะ จะ นำไปเป็นพลังในการขับเคลื่อนกิจกรรมให้เกิดประโยชน์ร่วมกันในวงทุก ๆ ท่านเลยค่ะ
  • คงได้มีโอกาสพบกันที่ชายหาดนะคะ
  • คุณชลัญIco48 เป็นคนสำคัญในดวงใจเลย ลืมได้ไงกันคะ  
  • ออกแบบได้ว่องไวเหลือเกินค่ะ ข่มคู่แข่งที่ยังไม่ทราบข้อมูลอีกหลายท่านเลยนะคะ เห็นฝีมือแบบนี้ แล้วจะมีใครกล้าเสนอผลงานไม่น๊า 
  • รบกวนช่วยกรุณา "ประชาสัมพันธ์หาคู่แข่งให้กับตัวเอง" ด้วยอีกแรงได้ไหมคะ (อย่างนี้ก็มีด้วย)  
  • แบบว่าเชิญชวนให้ท่านอื่น ๆ มาแข่งประกวดโลโก้และออกแบบคำขวัญร่วมกันกับคุณชลัญน่ะค่ะ 
  • ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นกัลยาณมิตรที่เข้าร่วมโครงการ Happy Ba Creation ตามรายชื่อข้างต้นนะคะ  จะเป็นท่านใดก็ได้ที่สนใจเรื่องการออกแบบและมีความคิดสร้างสรรค์คำขวัญค่ะ เพราะกิจกรรมนี้ของพวกเรา Happy Ba  (ตามรายชื่อข้างต้น) เปิดกว้าง ต้อนรับน้องใหม่ทุกท่านค่ะ 
  • ขอบคุณพี่ใหญ่ Ico48 ที่กรุณาให้เกียรติร่วมกิจกรรม Happy Ba และเขียนบันทึกเรื่องเล่าพื้นที่ความสุขอย่างต่อเนื่องค่ะ 
  • หากพี่สะดวกในช่วงจัดวงเสวนา ขอเรียนเชิญพี่แวะมาเป็นขวัญและกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคนที่บุรีเทวีด้วยนะคะ  
  • ใกล้ ๆ วัน เดี๋ยวเราติดต่อเวลาและสถานที่ไปรับโดยละเอียดอีกทีนะคะ พี่ไก่ Ico48  ดีใจที่พี่มาพร้อมกันทีเดียว ๓ คนเลย อบอุ่นค่ะ 
  • ขอบคุณคุณkrukui Ico48ที่ช่วยกรุณาตรวจสอบให้ค่ะ 
  • รีบพิมพ์ก่อนออกจากที่ทำงานโดยยังไม่ได้ใส่รูปค่ะ กลับมาถึงบ้าน เพิ่งใส่รูปเพิ่มเข้าไปใหม่และปรับแก้อีกรอบหนึ่ง
  • งานสรุปรายชื่อเป็นงานปราณีตจริง ๆ คนตาไม่ดี ยิงเลเซอร์มาตามัวบ่อย ๆ  มีสิทธิพิมพ์คลาดเคลื่อนได้ง่ายมากค่ะ  พักหลัง ๆ นี้ มักทำไป พักสายตาไป แล้วค่อยมาตรวจทานใหม่ค่ะ
  • หากเจอข้อความอะไรผิดพลาด เรียนเชิญแนะนำได้เลยนะคะ 
      

ขอขอบคุณมากมายที่มีพื้นแห่งความสุข

แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าบันทึกของตัวเองที่แบ่งปันจะมีประโยชน์กับโครงการนี้เพียงไร

ด้วยความรู้อันน้อยนิด ขีดๆเขียนๆไม่ค่อยเข้าท่านัก หากว่าไม่ค่อยมีสาระคัดแยกตัดออกได้เลยนะคะ 

ยินดีค่ะ ;)

สวัสดีเจ้า

รายงานความสุขจากเชียงใหม่นะคะ ได้แต่ส่งใจไปอยุธยา

วันนี้กะว่าจะเขียนบันทึกจากการเดินทางมาท่องเที่ยว เอ๊ย....มาทำงาน ทั้งเป็นวิทยากรและผู้เข้าร่วมประชุมอย่างมีความสุข

เหมือนมาพักผ่อนอย่างไรอย่างนั้น แม้จะได้ออกไปนอกโรงแรมที่จัดประชุม แค่ตลาดวโรรสวันหนึ่ง ไปร้านกาแฟอาข่าอาม่าอีกวันหนึ่ง เท่านั้นเอง

สงสัยแค่ได้มาเชียงใหม่ก็มีความสุขแล้ว เป็นจังหวัดแห่งความสุขที่ใคร ๆ ก็อยากมา

Happy ba ราตรีสวัสดิ์นะคะ

ช่วงนี้งานตรึมพอสมควรเลยค่ะ

เดี๋ยวพอเข้าที่เข้าทางมาร่วมด้วยช่วยกันกับน้องศิลาค่ะ

ขอฝากคำขวัญไว้อันหนึ่งก่อนค่ะ

 

ณ ตรงนี้และเดี๋ยวนี้ พื้นที่แห่งความสุข

สนุก ๆ ค่ะ

 

ขอบคุณมากคะ พื้นที่แห่งความสุข เขียนเรื่องราวที่ชอบมาก ๆ เล่าเรื่องของเพื่อน พี่ชายที่รู้จัก เรื่องต่อไปก็จเป็นเรื่องของHappy 8 ที่ทำงานคะ ว่าดำเนินการ ทำอย่างไรกันบ้าง

สวัสดีค่ะอาจารย์ศิลาวันนี้ Happy Ba กับงานกีฬาสี สนุกมากทั้งนักกีฬา กองเชียร์ค่ะ

มาให้แรงใจสนับสนุนกิจกรรมดีดีนี้ค่ะ พักนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายกัลยาณมิตรมากมายเหมือนก่อน แต่ก็หวังว่าทุกท่านจะพบความสุขจากสิ่งรอบตัว ในสิ่งที่เห็น ในเสียงที่ได้ยิน ในใจที่สัมผัสค่ะ

ระลึกถึงคุณศิลาเสมอนะคะ

สวัสดีเจ้าค่ะ..คุณSila Phu chaya ..ยายธี..ลงเครื่องบิน..วันที่สิบสอง..ขอเป็นผู้สังเกตุการณ์ล่วงหน้าไว้..นะเจ้าคะ..หากถึงเมืองไทยเรียบร้อย..จะพยายามติดต่ออีกครั้ง ตามประชาสัมพันธ์ที่ให้ไว้...เจ้าค่ะ..ยายธี

  • มารับการบ้านคะ
  • ขออนุญาตเสนอนิดหนึ่งคะ  ตรง"เก็บไว้เป็นตัวอย่างในใจเพื่อนำไปเล่าเรื่องแลกเปลี่ยนความประทับใจ"  หากนำมาผสานกับบันทึกของตัวเอง "บันทึกที่เกี่ยวข้อง" น่าจะเพิ่มน้ำหนักว่า ทั้งประทับ และ เข้าไปอยู่ในใจ ของเราอย่างแท้จริงคะ

มารับการบ้านคะ ขออนุญาตเสนอนิดหนึ่งคะ ตรง"เก็บไว้เป็นตัวอย่างในใจเพื่อนำไปเล่าเรื่องแลกเปลี่ยนความประทับใจ" หากนำมาผสานกับบันทึกของตัวเอง "บันทึกที่เกี่ยวข้อง" น่าจะเพิ่มน้ำหนักว่า ทั้งประทับ และ มีอิทธิพลต่อความคิดของเราอย่างแท้จริงคะ

ดีใจ เมื่อเห็นรายชื่อทุกคนที่มาค่ะ

ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของ...Happy Ba...ครับ

จะพยายามเขียนมาถึงนะครับ ขอบคุณครับ

เที่ยงวันที่17 คงถึงบุรีเทวี จากเมืองลุงมุ่งสู่กรุงอโยธยา Happy Ba ผลักดันให้ฉันไป บุรีเทวี

ยันทันกับการมีส่วนร่วมไหมครับ พึ่งสึกออกมา..อยากเขียน อยากแบ่งปันด้วยครับ...

  • ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมค่ะ
  • สำหรับท่านที่เพิ่งทราบข่าวคราวกิจกรรม จะประชาสัมพันธ์ขยายระยะเวลาเข้าร่วมโครงการเขียนบันทึกเล่าเรื่อง Happy Ba เพื่อทีมงานจะนำไปถอดบทเรียนเป็นหนังสือ โดยขอขยายระยะเวลาไป จนถึงเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๕ นี้ค่ะ 
  • กลับจากทำบุญจะไปเขียนเชิญชวนขยายระยะเวลาอย่างเป็นทางการค่ะ 
  • ระหว่างนี้ รบกวนอ่านบันทึกที่กล่าวถึงการเข้าร่วมโครงการเขียนหนังสือด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ
  • บันทึกพี่หนูรี Ico48 ให้แรงบันดาลใจมากมายค่ะ happy family, happy body ชัดเจนมากค่ะ 
  • ชอบมากค่ะ 
  •  ขอบคุณค่ะ อ.Ico48 ศิลา
  • ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของ...Happy Ba...ค่ะ
  • เห็นคุณหมออ้อ Ico48 ชอบเชียงใหม่ ก็รู้สึกยิ้มแก้มปริแทนชาวเชียงใหม่ไปด้วยค่ะ 
  • ซื้้อที่ดินไว้แถวแม่ริมไม่นานมานี้ ก็เพราะรู้สึกชอบอากาศ บรรยากาศ อาหารการกิน วิถีชีวิตโดยรวม สนใจอยากไปอยู่ที่นั่นด้วยกัน จะไปซื้อที่ดินใกล้ ๆ กันก็ได้นะคะ กำลังรับสมัครหาเพื่อนบ้านอยู่ค่ะ
  • การทำงานและทำให้ชีวิตสำราญไปด้วย ไม่เหนื่อย ไม่เครียด นับว่าเป็นงานสร้างสุขโดยแท้
  • ขอให้คุณหมอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ มิตรสหายดี ๆ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้มีช่วงเวลาดี ๆ ใหม่ด้วยกันอีกครั้งค่ะ
  • แม้คุณหมออ้อจะไม่ได้ร่วมวงเสวนา Happy Ba ครั้งนี้ ก็จะค้นคว้าหาเรื่องเล่าของคุณหมอมาพูดคุยกันด้วยนะคะ ขออนุญาตล่วงหน้าค่ะ 

 

  • ช่วงเวลาที่งานเยอะขยับตัวไม่ได้เป็นช่วงเวลาที่คับข้องใจแบบหนึ่ง กว่าจะผ่านแต่ละช่วงเวลานั้นมา ก็สาหัสอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่หมอเล็ก  Ico48 นะคะ 
  • Happy Ba เราทำกันทั้งปี คงมีอะไรเล่น ๆ สนุก ๆ อีกแยะค่ะ เสร็จภารกิจที่รัดตัว พี่หมอเล็กค่อยมาร่วมสังสรรค์กันต่อนะคะ 
  • พวกเรา มีกันและกันตลอดไป 
  • แล้วจะเก็บภาพประทับใจมาเล่าให้ฟัง รวมทั้งเรื่องเล่าในบันทึกของพี่ด้วยนะคะ 

ฝากกำลังใจส่งไปให้ท่านอาจารย์ศิลา และพี่ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนด้วยครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

 

  • ขอบคุณพี่ไก่ Ico48มากค่ะ เรื่องเล่าของคนใกล้ตัวที่เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ที่น่าภาคภูมิใจ มีคุณค่าน่าชื่นชมมากค่ะ   
  • พี่ไก่สะสมประสบการณ์การทำงาน KM มายาวนาน คงมีเรื่องเล่าแลกเปลี่ยนกันอย่างมากมาย เมื่อรวมกับหลาย ๆ ท่านที่เตรียมเนื้อหากันไปเพียบ เพียงสองวันที่จะถึงนี้ไม่แน่ใจว่าจะพอหรือเปล่านะคะ 
  • แล้วพบกันค่ะ 
  • เห็นภาพนักเรียนในงานกีฬาสีของคุณ krutoom Ico48 แล้วนึกถึงวัยเด็ก อยากเห็นอีกสักครั้งค่ะ คงได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมงานกีฬาสีที่โรงเรียนคุณ krutoom นะคะ 
  • ดูคึกคักสนุกสนานกันมาก ๆ เลย มิน่าคุณ krutoom ดูอ่อนเยาว์เพราะอยู่ใกล้ ๆ น้อง ๆ (หลาน ๆ) นี่เอง 
  • สวัสดีค่ะท่านอ.ศิลา
  • มาร่วมชื่นชมกิจกรรมดีดีค่ะ
  • ยังรับสมาชิกเพิ่มเติมอยู่ใช่ไหมคะ
  • 3-4 วันก่อนเข้ามาเยี่ยม แต่ Post ไม่ได้ค่ะ
  • วันนี้ได้แล้ว...ดีจัง

 

หนูเป็นสมาชิกแล้วใช่ไหมค่ะ อาจารย์

ส่งการบ้านตามหลังค่ะ อาจารย์ไปให้กำลังใจเรียบร้อยแล้วขอบพระคุณมากค่ะ www.gotoknow.org/blogs/posts/Happy Body ความจำเป็นของชีวิต 508487

ขอบคุณค่ะที่ให้โอกาสคนชายแดนใต้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท