ศิลปินใหม่ ยังไม่ออกเทป


เด็กยโส ภูมิใจเสนอ ผลงานล่าสุดของวงชื่อดัง จากจังหวัดยโสธร

เด็กยโส ภูมิใจเสนอ ผลงานล่าสุดของวงชื่อดัง จากจังหวัดยโสธร ชื่อวง en_cap ที่มีสมาชิคเป็นเด็กจากโณงเรียนเดียวกันสมัยมัทธยม มีสมาชิค ดังนี้

Eddy  มือเบส

Nooker  กีตาร์

Chicky  มือกลอง

Aon  ร้องนำ (เจ้าของบล็อคด้วย)

Pause  มือกีตาร์

ผลงานที่เด่นได้แก่งานเพลงที่ทำลงเว็ป www.musicatm.com เพื่อนหาฟังกันได้ วันนี้มีเพลงที่อยากให้เพื่อนลองฟังกัน 2-3 เพลง ช่วยคอมเมนท์ด้วยนะครับ จะได้ไปปรับปรุงแก้ไขเพื่ออนาคตจะได้มีศิลปินประดับวงการบ้านเรา

สำหรับเพลงนี้มีชื่อว่า "ยังไงก็ไม่คู่ควร"ที่นำเอาเพลงของศิลปินที่มีชื่อเสียงมาเขียนเป็นเนื้อร้องลองฟังดูนะครับเผื่อถูกใจขาโจ๋

http://www.musicatm.com/view.php?No=6670 

เพลงต่อไปชื่อว่า"รักหมดหวาน"พูดถึงความรักที่เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน นานเข้ามันก็เริ่มขมขื่นขึ้นทุกวัน

http://www.musicatm.com/view.php?No=6582

เพลนี้ชื่อว่า"เธอคือนางฟ้าหรือหมากลับใจ"โด่งดังจากร้านเหล้าในจังหวัดมหาสารคาม ครับเปรียบผู้หญิงที่กลับกรอกเป็นน้างฟ้าหรือว่า....กันแน่

http://www.musicatm.com/view.php?No=6226

สุดท้ายก็เอาไปฟังกันแค่นี้ก่อนนะครับว่างผมจะหาผลงานของวงนี้มาให้ฟังกันอีก ถ้าใครคนไหนสนใจที่จะเอาเพลงไปฟังก็ไม่ว่ากันนะครับ เรายังรับเล่นตามงานบวช งานแต่ง งานบายเนียร์เอก งานmeeting ต่างๆ งานอะไรก็ได้ครับที่ได้ตังค์

คำสำคัญ (Tags): #apiculture
หมายเลขบันทึก: 50707เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2006 17:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยู่ยโสธรเหมือนกันทำไมไม่เคยได้ยินชื่อวงนี้ หว่า!! แต่ก้สู้สู้ พี่ขอเป็นกำลังใจให้คนบ้านเดียวกัน พี่อยู่เลิงนกทา ชื่อหนุ่ม ตีกลองให้ไหมไทยใจตะวัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท