ข้อคิดการดูแลผู้ป่วยเอดส์จากผู้บริหารชาวจีน


การดูงาน

12-9-49

วันนี้มีชาวจีนที่เป็นผู้บริหารจากมณฑลต่างๆมาดูงาน   หมอสมสิทธฺคนเก่งไม่อยู่    คุณหมอนาฏพธูกำหนดให้ดิฉันพูดเอง     ดิฉันขอบคุณเจ้าของslide  หมอสมสิทธิ์และหมอเสือ ที่ดิฉันแอบหยิบมาใช้โดยไม่แจ้งก่อน      แต่พอผู้มาจะขอcopy ดิฉันต้องโทรแจ้งขออนุญาติ

คำถามที่ดิฉันต้องนำมาพัฒนาคือ

1  ระบบการเก็บข้อมูลเป็นอย่างไร    เราสามารถนำข้อมูลมาบริหารได้หรือไม่     ดิฉันตอบว่าเรายังเก็บไม่ดี    สปสชกำลังทำภาพรวม

2  หลักสูตรVCTมีหรือไม่    จะส่งคนมาเรียน

3   ใครเป็นคนดูปัญหาทางด้านสังคม    โรงพยาบาลมีบทบาทมากน้อยแค่ใหน   (อึ้งค่ะ)

4   หลังคลอดใครลงไปดูแลและติดตาม    ใครไปเยี่ยมบ้าน

ก่อนจากกันเรามีการถ่ายรูปร่วมกันและจะนำ ส่วนที่ได้ ลปรรจากประเทศที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วมาเป็นประเด็นที่ต้องพัฒนาค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ชาวจีน#การดูงาน
หมายเลขบันทึก: 50355เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2006 14:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท