ชีวิตแบบทอมทอม


ชีวิตคือการต่อสู้

จริงๆแล้วเราไม่ใช่ทอม แต่เราเป็นคนชอบความเข้มแข็งเราอย่างเป็นผู้ชาย เราว่ามันสบายใจดี ไม่มีใครมาสนใจ ไม่ต้องมีใครมาจีบให้วุ่นวาย แต่แล้วในที่สุด เราก็มีบุตร 3 คน

หมายเลขบันทึก: 50157เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2006 05:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่มีใครมาจีบ แล้วพี่อุทัยวรรณ มีลูกตั้ง ๓ คน...(555)

ก็เรียกว่า มีเสน่ห์อย่างที่บางคนชอบครับ

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดครับ... 

ด.ช.กิตติทัต....ส้มน่วม(โย)ป.5ร.ร.วัดโคกช้าง

สวัสดีครับคุณครูแอ๋วผมโยไงคับผมมาทักทาย

  • ขำๆชีวิตทอมทอม มีบุตร ๓ คน
  • ครูต้องมีเสน่ห์ แบบทอมๆแน่เลย

รบกวนฝากคุณครูช่วยดูน้องอนุบาลด้วยนะคะ พอจะทราบมาว่าพี้เลี้ยงชอบขอเงินเพิ่มจากผู้ปกครอง

สวัสดีครับคุณครูแอ๋ว สบายดีมั้ยครับ ผมกิตติทัตเองคับ โยเองคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท