มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 : เชิญลงทะเบียนพร้อมรับรางวัล 2,500 บาท


         นี่คือวาทกรรมแบบโฆษณาชวนเชื่อนะครับ   ความจริงก็คือ  งานนี้เราจัดแบบขาดทุนครับ   คุณแอนน์แม่งานใหญ่เอาประมาณการค่าใช้จ่ายมาให้ผมดูเมื่อสักครู่

         ถ้าท่านลงทะเบียนจ่ายเงิน 2,500 บาท   ก็หมายความว่า สคส. จ่ายเพิ่มอีกประมาณ 2,500 บาท   เป็นค่าใช้จ่ายของผู้เข้าร่วม 1 คนครับ

         คืองานนี้ สคส. จะมีรายรับจากการลงทะเบียนประมาณ 4 ล้านบาท   แต่เรามีรายจ่าย 8 ล้านบาทครับ   ส่วนที่ สคส. ต้องจ่ายมาจากเงินสนับสนุนจาก สสส.   จึงขอแสดงความขอบคุณมา ณ ที่นี้

         ถามว่าทำไมค่าใช้จ่ายสูงนัก   คำตอบคือวิทยากรมีจำนวนมากครับ   ในจำนวนผู้เข้าร่วม 2,000 คน  เป็นวิทยากรเสียประมาณ 200 คน   ค่าใช้จ่ายด้านวิทยากรจึงสูงครับ

วิจารณ์  พานิช
 12 ก.ย.49

หมายเลขบันทึก: 49671เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2006 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดิฉันทำหน้าที่ "คุณกิจ" ในส่วนราชการ แต่เป็น "คุณกิจ" มือใหม่หัดขับ ด้วยความสนใจ KM เป็นที่ตั้งได้ไปอบรม/ศึกษาด้วยตนเอง ยิ่ง "อิน" กับ KM แม้ว่าในทางปฏิบัติ CKO จะไม่ค่อยให้ความสำคัญนัก แต่ดิฉันก็มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำไปทีละน้อยตามกำลังและแรงขับเคลื่อนทั้งในและนอก สำหรับงานมหกรรมที่จะจัดขึ้น สนใจและจะไปร่วมคะ ถ้าราชการไม่สนับสนุนก็จะลาไปคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท