ภาพเล่าเรื่อง: การประชุมฯ นวัตกรรมบริการสุขภาพปฐมภูมิ (ต่อ)


วันที่ 26-27 สิงหาคม 2549 ณ ห้องประชุมรามอินทรา 1 โรงแรมหลุยส์ ทาวเวิร์น กรุงเทพ

     ต่อจากบันทึกที่แล้ว จากการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อดำเนินการโครงการสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมบริการสุขภาพปฐมภูมิ เมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคม 2549 ณ ห้องประชุมรามอินทรา 1 โรงแรมหลุยส์ ทาวเวิร์น กรุงเทพมหานคร

   

   

   

   
หมายเลขบันทึก: 49602เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เรียน คุณชายขอบ พี่เพิ่งจะได้รับหนังสือเชิญเข้าประชุมการจัดทำแผนที่นวัตกรรม PCU ในวันที่ 13-14 กย.นี้ ตามที่ได้เคยติดตามอ่านในบล๊อกของคุณชายขอบ ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะเป็นประโยชน์อะไรให้กับทีมงานได้บ้าง (แต่รู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานด้วย ขอบคุณมากที่เสนอชื่อเข้ามา) ที่สำคัญปัญหาตอนนี้คือ พี่ไม่สามารถหาข้อมูลPCUในพื้นที่ได้ทัน เนื่องจากภาระกิจเรื่องการประเมินสถาบันจาก สมส. ยกเว้นPCUที่เป็นเครือข่ายของม.วลัยลักษณ์

เรียน ครูพยาบาลชุมชน

     วันนี้ผมได้รับการติดต่อจากผู้ประสานงานของอาจารย์ ว่าอาจารย์จะเดินมาทางตามคำเชิญ ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากเลยครับ
     อาจารย์จะช่วยงานได้เยอะทีเดียวครับ ทางผมและเครือข่ายคาดหวังมากเลยนะครับ (ยิ้ม ๆ) ส่วนข้อมูลเอาเท่าที่มีก่อนนะครับ เนื่องจากเป็นขั้นตอนการเตรียมการ (กลับไปคงมีการบ้านต่อ...)
     วันที่ 13 ช่วงบ่าย หลังจากเข้าที่พักแล้ว จะเจอกันที่ ห้องประชุม สปสช.สาขาพื้นที่ สงขลา จะเรียนรู้แนวคิดและการทำแผนที่ความคิดกันครับ
     ดีใจมาก ๆ ครับที่อาจารย์จะช่วยทางเครือข่ายฯ ในภารกิจที่หนักอึ้งคราวนี้ ขอบพระคุณอาจารย์มากนะครับ

ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสื่อที่ สวรส.ภาคใต้ มอ. นำขึ้นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโครงการสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมบริการสุขภาพปฐมภูมิ ดังนี้

--มาให้ข้อมูลในขณะที่กำลังร่วมประชุม Innovation Mapping Workshop ที่โรงแรม วีแอลหาดใหญ่ จ.สงขลา-- รายละเอียด/ผลจากการประชุมคงได้มีการนำเสนอกันคราวหน้า... ใช่มั๊ยครับ? "พี่ชายขอบ"

     ขอบคุณน้องอำนวยมาก ๆ ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท