Team Work : A Story Without Words


Without Words

คำสำคัญ (Tags): #team#work
หมายเลขบันทึก: 49575เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

555....

ชอบมากเลยคะ....คราวหลัง...จะขอยืมภาพนะคะ

*^__^*

กะปุ๋ม

Dr.Ka-Poom 

จุดประสงค์ผมก็คือ นำภาพมาเก็บไว้ก่อนครับ และนำไปใช้ในโอกาสที่ได้ใช้ประโยชน์

ยินดีครับ...นำไปใช้ได้เลยครับ 

ขออนุญาตนำไปใช้บ้างนะคะ  /ขอบคุณค่ะ

  • ชอบมากครับผม
  • สอนอะไรได้มากกว่าคำพูดนะครับ
  • ขอบคุณครับผม

คุณ DSS@MSU

คุณออต

และ อาจารย์ ดร.ขจิต

ขอบคุณครับ จริงๆผมเห็นรูปนี้มานาน  และผมได้ใช้ในเวทีวิจัยชาวบ้านผมบ่อยด้วยครับ...นำไปใช้ได้ครับ

ภาพ บอก แนวคิดได้ดีเลยครับ

ตาหยูครับ

ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมบันทึกผม ภาพบอกแนวคิดได้ดี ผมใช้ภาพนี้ให้ชุมชนวิเคราะห์ คนที่ไม่รู้หนังสือก็สนุกครับ เห็นภาพแล้วเขาก็ตีความได้ และวิพากษ์ตามวิธีคิดแต่ละคน

เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ผมใช้บ่อยๆ

ตามไปอ่านบันทึกตาหยูแล้วครับ..เห็นวิธีเขียน และวิธีคิดแบบนั้น ผมนึกถึงเพื่อนรักผมคนหนึ่ง..ครับ

ขอบคุณครับ ที่มาเยี่ยมเยียนกันครับ

ภาพบ่งบอกการทำงานเป็นทีมได้ดีทีเดียว ไม่ต้องบรรยายอะไร (ดูภาพน่าจะเขียนเรื่องสั้นอย่างสร้างสรรค์) อาจจะเป็นการฝึกเขียน ฝึกคิด และฝึกการยอมรับของตัวเองในสถานการณ์แบบนี้ได้ดีทีเดียว

คุณ Chah นำไปใช้กับบัณฑิตอาสาได้นะครับ ไม่ทราบว่างานคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ

  • เรื่องทำงานเป็นทีม
  • ความขัดแย้ง
  • และการทำงานที่ยึดกรอบ
   ประเด็นอื่นที่เคยคุยกัน

พยายามดูว่าเป็น ลา ม้า หรือหมา แต่น่าจะเป็นกระต่ายนะ อ้าว...

555

น่ารักดีค่ะ (ภาพค่ะภาพ)

จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร
น่าจะเป็น "แพะ" นะครับคุณแนน เพราะที่เมืองไทย ชอบมีแพะบ่อยๆ
  • แวะมาตอนดึกตามปกติครับ
  • ขอบคุณ...จะเป็นอะไร ก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญไม่ใช่หรือ ? ผลเหมือนกัน....5555

อาจารย์ Panda

ถูกต้องเลยครับอาจารย์ครับ....ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

"ผลคือกัน"...ขอบคุณอาจารย์ที่มาแวะยามดึก

 หากอยู่ที่ออสเตรเลีย ก็เป็น "จิงโจ้" ใช่มั้ยครับ คุณแนน

เยี่ยมเลยครับ เพราะผมกำลังหาภาพ เกี่ยวกับการทำงานเป็นทีมพอดี ขออนุญาตไปใช้ในการอบรม การพัฒนาองค์กรนะครับ และผมเคยเห็นภาพการ์ตูนที่เป็นภาพทำงานเป็นทีมที่เป็นการหาม อะไรสักอย่าง และจะมีแค่ 2คนเท่านั้น ที่หามจริงๆนอกนั้นจะเป็น จับ หรือห้อย หรือผลักอยู่ด้านหลัง ถ้ามีขอความอนุเคราะห์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ยินดีครับ คุณอิทธิพล หากกิจกรรมเสร็จสิ้น เขียนเรื่องราวผ่านBlog เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับท่านอื่นด้วยก็จะดีนะครับ

ยินดีร่วมด้วยช่วยกัน ในการฝึกเขียน blog นะครับ

ขอบคุณครับ คุณขจรศักดิ์

คุณอิทธิพล น่าจะมีประโยชน์ต่อคุณอิทธิพลนะครับ

ภาพสื่อได้..

ขออนุญาตนำไปใช้ในการอบรมพนักงานนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท