บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ ชูโซลูชันเสริมระบบ SAP ให้สมบูรณ์ในไทย - ข่าวประชาสัมพันธ์


บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ อิงค์. (ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ค: NSTC) ผู้จัดหาโซลูชันและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศเปิดตัว บริษัท เนสส์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาประจำประเทศไทย ที่พร้อมนำเสนอโซลูชันเสริมที่จะช่วยให้ระบบ SAP ทำงานได้สมบูรณ์มากขึ้น โดยโซลูชันเสริมดังกล่าว ได้แก่ Automate!™Change และ PrintBOS

Automate!Change เป็นโซลูชันของบริษัท นิวเมอริกซ์ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยให้สามารถบริหาร  SAP transport requested ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ขั้นตอนการอนุมัติไปจนถึงการโอนย้าย Transport requested ซึ่งช่วยลดต้นทุนและความเสี่ยงให้กับทีม SAP  ผลิตภัณฑ์ชุดนี้พัฒนาด้วยภาษา ABAP และติดตั้งโดยตรงในแอพพลิเคชันของ SAP ทั้งนี้ บริษัท นิวเมอริกซ์ เป็นผู้จัดหาโซลูชันระบบการจัดการอัตโนมัติที่สร้างขึ้นมาสำหรับสถาปัตยกรรมเมตาดาต้า (Metadata) ของ ERP แอพพลิเคชัน ส่วน PrintBOS เป็นโซลูชันของบริษัท คอนซิสต์ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเอกสาร การสร้าง

แม่แบบที่ไดนามิกและการจัดการผลลัพธ์ที่ออกมา โดยลูกค้าสามารถใช้ PrintBOS กับงานเอกสารที่หลากหลาย ตั้งแต่ฟอร์ม รายงาน บาร์โค้ด และป้ายผนึกไปจนถึงโทรสารและการตรวจสอบ ทั้งนี้ PrintBOS จะนำการจัดรูปแบบกราฟิกที่ถูกต้องไปใช้เพื่อสร้างงานพิมพ์ อีเมล์ โทรสาร เอสเอ็มเอส ระบบเก็บข้อมูลถาวร ระบบสำรองข้อมูลที่เหมือนกับแอพพลิเคชันของบริษัทอื่น ลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

"การตัดสินใจดึงโซลูชันเสริมความสมบูรณ์ให้กับระบบ SAP ของบริษัทอื่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจของเรา จะช่วยให้เกิดโซลูชันและบริการด้านไอทีที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทและองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย" นายมาดูจีท ชิมนี่   รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เนสส์ ประเทศไทย กล่าว

"เราเป็นพันธมิตรกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์มานานหลายปีแล้ว เนื่องจากความเชี่ยวชาญของบริษัท เนสส์ ในการนำระบบ SAP ไปใช้นั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้จัดการแอพพลิเคชันของ SAP" นายเวนดี้ ลี ประธานและซีอีโอ ของบริษัท นิวเมอริกซ์ กล่าว และว่า "โซลูชันที่ร่วมกันเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งานระบบ SAP ในประเทศไทยสามารถปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุนและต้นทุน รวมถึงการนำ SAP ไปใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น"

"ยุทธศาสตร์ด้านการตลาดของเราคือการเป็นพันธมิตรกับผู้จัดหาโซลูชันและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก" นายเอมีร์ กิล รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้จัดการธุรกิจ PrintBOS บริษัท คอนซิสต์ กล่าว และว่า "บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์มีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของเราอย่างแน่นอนและเราเต็มใจอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้"

พันธมิตรด้านการให้บริการระบบ SAP ของบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ นั้นมีอยู่ทั่วโลก และพร้อมนำเสนอโซลูชัน ERP เชิงนวัตกรรมให้กับลูกค้า นอกจากนี้ เนสส์ ยังเป็นผู้ให้บริการแบบมืออาชีพและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์รายเดียวของ SAP ในประเทศอิสราเอลด้วย โดย SAP ได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้จัดหาซอฟต์แวร์ธุรกิจชั้นนำของโลก* ซึ่งปัจจุบัน มีลูกค้ากว่า 34,600 รายในกว่า 120 ประเทศที่ใช้งานแอพพลิเคชัน SAP(R) ตั้งแต่โซลูชันที่กำหนดตามความต้องการขององค์กร ขนาดกลาง และเล็กไปจนถึงโซลูชันที่นำเสนอให้กับองค์กรระดับโลก

เกี่ยวกับบริษัท นิวเมอริกซ์

บริษัท นิวเมอริกซ์ เป็นผู้จัดหาโซลูชันระบบการจัดการอัตโนมติที่สร้างขึ้นมาสำหรับสถาปัตยกรรมเมตาดาต้า (Metadata) ของแอพพลิเคชันองค์กร เช่น ออราเคิล อีบิสเนส, พีเพิลซอฟต์, ซีเบล และ SAP โดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Metadata ที่ยังอยู่ระหว่างจดสิทธิบัตรนั้น ทำให้ชุดโซลูชัน Automate!TM ของ

บริษัท นิวเมอริกซ์ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ควบคุมการเปลี่ยนแปลง และตรวจสอบโดยอัตโนมัติ สามารถช่วยฝ่ายไอทีประหยัดเวลา และทรัพยากรที่ต้องใช้ ในการจัดการจำนวนแอพพลิเคชันองค์กรที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมให้ติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 303-350-3900 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.newmerix.com

เกี่ยวกับบริษัท คอนซิสต์

บริษัท คอนซิสต์ ก่อตั้งในประเทศบราซิล และอาร์เจนตินาเมื่อปี ค.ศ.1972 และได้เติบโตขึ้นเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระหว่างประเทศที่มีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์ก และมีธุรกิจสาขาในประเทศบราซิล อาร์เจนตินา แม็กซิโก อุรุกวัย ชิลี สเปน เยอรมนี และอิสราเอล ทั้งนี้ บริษัท คอนซิสต์มีพนักงานกว่า 1,200 คนทั่วโลก และมีลูกค้าใน 38 ประเทศ บริษัทแห่งนี้มีรายได้กว่า 140 ล้านดอลลาร์ โดยจัดหาโซลูชันซอฟต์แวร์ที่หลากหลายให้กับลูกค้า ได้แก่ ซอฟต์แวร์ด้านการเงินและโลจิสติก

(ConsistGEM), ระบบทรัพยากรบุคคล (ConsistHR), การจัดการเนื้อหา (ConsistCM), โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลสำหรับสมาร์ทการ์ดในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน (Consist CertiWare) และอื่นๆ

เกี่ยวกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์

บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ (ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ค: NSTC) เป็นผู้จัดหาบริการและโซลูชัน       ด้านไอทีครบวงจรระดับโลก โดยบริการและโซลูชันได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้า ทั้งนี้ บริษัท เนสส์ มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับจ้างผลิตการรวมระบบ (Systems Integration) การพัฒนาแอพพลิเคชัน และซอฟต์แวร์ ระบบที่ปรึกษาทางด้านไอที และการรับประกันคุณภาพตลอดจนการฝึกอบรม ด้วยพนักงานมากกว่า 7,000 คน บริษัท เนสส์ มีสำนักงานใน 15 ประเทศ และเป็นพันธมิตรกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์กว่า 100 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ เยี่ยมชมได้ที่ www.ness.com

(*) SAP เป็นซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ประกอบด้วยการวางแผนทรัพยากรองค์กรและแอพพลิเคชันที่สัมพันธ์กัน เช่น การจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) การจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และการจัดการด้านความสัมพันธ์ของผู้จำหน่าย

คำสำคัญ (Tags): #ima#it#rsu
หมายเลขบันทึก: 49397เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 01:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท