การบ้านครั้งที่ 1


กฎหมายที่เห็นว่าสำคัญที่สุดที่นักธุรกิจต้องทราบ

กฎหมายที่เห็นว่าสำคัญที่สุดที่นักธุรกิจต้องทราบ

ทำไมต้องเป็นเช่นนั้น กฏหมายที่สำคัญที่นักธุรกิจหรือผู้ที่คิดจะลงทุนอะไรสักอย่างหนึ่งต้องทราบ คือ เริ่มจากการที่เราจดทะเบียนบริษัทมีข้อกฏหมายกำหนดอะไรบ้าง ธุรกิจประเภทไหนที่เป็นข้อห้ามกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เราคิดจะลงทุน

เพื่อทำให้เราทราบถึงข้อกฏหมายในการทำธุรกิจนั้น ๆ เช่น ถ้าเราคิดจะทำธุรกิจด้านการนำเข้า - ส่งออก กฏหมายที่เราจะต้องทราบ คือ ข้อห้ามต่าง ๆ ในการนำเข้า - ส่งออกสินค้าในประเทศนั้น ๆ รวมถึงอัตราภาษีการนำเข้า - ส่งออก กฏหมายด้านแรงงาน เป็นต้น

คำสำคัญ (Tags): #การบ้าน
หมายเลขบันทึก: 49161เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2006 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท