เปิดตัว Smart Path: วิถีคุณภาพของคนห้องแลบ


ต่อจากนี้ไป ชุมชน Smart Path จะเป็น “บ้าน” หลังใหญ่ที่เป็นที่รวมของคนคุณภาพทุกคนที่เกี่ยวข้องการงานด้านห้องปฏิบัติการทางการแพทย์

เป็นชุมชนเพื่อรวมพลคนคุณภาพที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานด้านห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เพื่อ ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ป่วยและผู้รับบริการ  ชุมชนนี้มีจุดเริ่มความคิดจากโครงการพัฒนางานของบุคลากรภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์  ม.สงขลานครินทร์ ภายใต้ชื่อ “Patho-Otop” (ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดจาก http://gotoknow.org/archive/2005/06/15/21/47/31/e232 ) ผู้จัดทำโครงการดังกล่าว อยากให้มีการเล่าสู่กันฟังของทีมงานต่างๆ ในโครงการทั้งในแนวคิดและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเป็นประสบการณ์ความรู้ที่เกิดขึ้นในระหว่างการปฏิบัติ แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพื่อให้ blog ชุมชน Smart Path นี้มีฐานการแลกเปลี่ยนได้อย่างกว้างขวาง   ต่อจากนี้ไป ชุมชน Smart Path จะเป็น “บ้าน” หลังใหญ่ที่เป็นที่รวมคนคุณภาพทุกคน พร้อมกับขุมทรัพย์ความรู้จากการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องการงานด้านห้องปฏิบัติการทางการแพทย์  ขอเชิญชวนทุกคนค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 491เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2005 18:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมรออ่านบันทึกของกลุ่มผู้ปฏิบัติอยู่ครับ

วิจารณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท