ตู้ปลาน้ำจืด


ปลาบ้านเรา...

มาบึงฉวากต้องมาดูปลาน้ำจืดบ้านเราที่หาดูได้ยาก บางตัวก็ไม่รู้จักกันแล้ว ต้องอ่านคำอธิบายได้ความรู้เยอะเลยล่ะ

 แวะดูปลาสวยงามกันก่อนน๊ะ.....

ภายในอาคารมีตู้ปลาขนาดใหญ่ แบ่งเป็นปลาต่างๆ  บางประเภทเราแทบจะไม่เคยเห็นกันแล้วล่ะ

หนูสวยไหม๊ค๊า....

ผมหล่อไหม๊คับ...

แวะมาหาหนูบ้างน๊ะค๊ะ

มาเยี่ยมชมพวกเราบ้างนะคับ พวกเราคอยคุณอยู่...คร๊าบบบบ

 

คำสำคัญ (Tags): #หนึ่งกำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 49024เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2006 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ว๊าว! ใช่เลย มีปลานำจืดอีกมากมายที่เราไม่รุ้จักนะแต่มีให้ดูที่บึงฉวาก aquarium ของดีเมืองสุพรรณ

เคยปายเที่ยวมาเหมือนกาน  มีปลาสวยๆ น่ารักๆ เต็มปายหมดเยย  คริๆ

ก็เคยไปเที่ยวมาเหมือนกันคะ ที่บึกฉวากสวยมาเลยคะ

มีที่ให้เดินชมเที่ยวหลายอย่างเลย และมีพันธ์ปลาต่างๆ ให้ดูมากมาย ถ้าใครยังไม่ได้ไปเที่ยวก็อย่าลืมไปนะคะ (เงินทองไม่ลั่วไหล เที่ยวเมืองไทยกันดีกว่า)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท