แผนการสอนเน้นการคิด


แผนการสอนเน้นการคิด เน้นบันได ๕ ขั้นของโรงเรียนมาตรฐานสากล และเน้นให้นักเรียนเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัย
ผมได้ปรับแผนการสอนที่เคยนำเสนอให้ชัดขึ้น(ผมคิดว่างั้น)เน้นการพัฒนานักเรียน ๕ ขั้นตามโรงเรียนมาตรฐานสากล(แผนวิชาภาษาไทย ม.๑) สำหรับแผนเน้นให้นักเรียนเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัย(แผนภาษาไทย ม.๑ สังคม ป.๔) ทั้งสองแผนผมพยายามแสดงให้ว่าขั้นไหนเป็นคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ ลองดาวน์โหลดไฟล์แนบไปอ่านดูนะครับ ไม่รู้ว่าจะสอนได้ไหม จะแนะนำผมด้วยก็ดีครับ สำหรับแผนภาษาไทย ม.๑ จะไปแนะนำครูที่ จ.เชียงราย ๑๑-๑๒ มิย. เช่นเดียวกัน จะไปแนะนำครู จ.เพชรบุรี ๑๓-๑๔ มิย.ครับ ดาวน์โหลดได้ที่  
หมายเลขบันทึก: 489328เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากครับพี่ ศน. ผมอยากได้ดีๆเกี่ยวกับผู้เรียนเป็นสำคัญ หากพี่มีอะไรดีๆ ช่วยขึ้นด้วยนะครับ หรือมีเอกสารใหม่ๆ มาบริจาคได้ที่เขตเราเน้อครับ .... ขอบคุณครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท