Intel Core Duo Processor


Intel Core Duo Processor

ความสามารถที่โดดเด่นของระบบการทำงานบนเดสก์ทอป ใช้อินเทอร์เฟสแบบแบนด์วิตสูง และการใช้งานด้านกราฟฟิกแบบอินทิเกรด ที่รวมคุณสมบัติการประหยัดพลังงานและการควบคุมความร้อนที่เหนือชั้นกว่า

ประเทศไทย, 6 กันยายน 25 49, อีลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ ( ECS ) บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คชั้นนำจากประเทศไต้หวัน เปิดตัว RoHS compliant 945GTY-M microATX เมนบอร์ด ที่มาพร้อมกับ Intel? 945GT Express chipset และ mPGA 478M socket ที่สนับสนุนการทำงานล่าสุดของ Intel? Core Duo CPUs ทั้งนี้ ด้วยคุณสมบัติ PCI Express, SATAII, Hi-Speed USB 2.0, Intel? GMA 950 ตัวควบคุมกราฟฟิกแบบอินทริเกด และ Microsoft Vista ready/Intel Viiv ที่ช่วยให้ เมนบอร์ด 945GTY-M เป็นสุดยอดของการรวบรวมประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมสำหรับเดสก์ทอป/ มัลติมีเดีย/ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ และความสามารถในการทำงานที่เฉียบ เงียบ และประหยัดพลังงานเช่นเดียวกับโน้ตบุ้ค

945GTY-M ใช้ 945GT Express Northbridge chipset และ Intel? ICH7m-DH Southbridge I/O controller ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย ในสภาพแวดล้อมต่างๆภายในบ้านหรือที่ทำงาน และเพื่อธุรกิจหรือความเพลิดเพลิน ทั้งนี้ Intel? High Definition Audio (Intel HD Audio) แบบอินทริเกรด ได้มอบระบบเสียงคุณภาพโฮมเธียร์เตอร์ที่ออดิโอ การ์ดเพิ่มเติมส่วนใหญ่ไม่สามารถเทียบได้ อีกทั้ง Intel GMA 950 กราฟฟิกแบบอินทริเกรด ที่ความเร็วหลัก 400 MHz ได้มอบกราฟฟิกที่รวดเร็ว พร้อม 3D ชั้นเยี่ยม และ การเล่นวีดีโอซ้ำที่ไม่ตะกุกตะกัก บนหน้าจอ HD ความละเอียดมากถึง 720p หรือ 1080i โดยไม่ต้องใช้กราฟฟิกการ์ดเพิ่มเติมอีกเลย สำหรับผู้ที่ต้องการการทำงานกราฟฟิกขั้นสูงขึ้น สามารถใช้ 1 x PCI Express x 16 slot ในการสนับสนุน PCIe กราฟฟิกการ์ด ประสิทธิภาพสูงล่าสุดได้อีกด้วย

ด้วย FSB 667/533 MHz ทำให้ 945GTY-M สามารถสนับสนุน DDR 2 667 SDRAM ได้ถึง 2 GB ในสองสล็อต อีกทั้งเทคโนโลยี Hyper-Threading ได้ให้คุณสมบัติเช่นเดียวกับเทคโนโลยี Intel? Matrix Storage Technology (MST) เพื่อการปกป้องชั้นสูงทั้งภายในและภายนอกฮาร์ดไดร์ฟ และการใช้งานร่วมกับ RAID 0, RAID 1, RAID 0+1 และ RAID 5 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่เพิ่มเติมอื่นๆ รวมทั้ง 1 x PCI-E x16 slots, 1 x PCI-E x 1 slots, 2 x PCI slots, 1 x VGA, 1 x parallel port, 8 x USB 2.0, 4 x Serial ATAII (3 Gbps) สำหรับการถ่ายโอนไฟล์ที่รวดเร็ว และ high-definition 8-channel ALC883 audio CODEC และ 1 x Realtek RTL8110S Gigabit LAN controller เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการเชื่อมต่ออีกด้วย.

945GTY-M ให้ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน พร้อมดีไซน์ในการระบายความร้อนประสิทธิภาพเยี่ยม การทำงานที่เงียบ และความยืดหยุ่นของความจุแบบ 4 x SATA II ช่วยให้กลายเป็น Viiv ที่มีความสามารถสูงในการใช้งานโฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ หรือแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือที่ทำงาน ด้วย processing power และมัลติมีเดียที่ทรงพลัง

คำสำคัญ (Tags): #ima-it-rsu
หมายเลขบันทึก: 48932เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2006 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท