Winfast Palm Top TV


Winfast Palm Top TV

โปเป็นของเล่นอีกหนึ่งตัวสำหรับโน๊ตบุ๊ค ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในระยะ 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ โน๊ตบุ๊คได้รับความนิยมขึ้นมากกว่าเดิมมาก อุปกรณ์ที่นำมาต่อพ่วงจึงได้มีออกมาวางจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่ง Winfast Palm Top TV ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ได้เข้ามาให้เราได้สัมผัสกัน

ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาการ์ด TV Tuner ได้เข้ามามีบทอย่างมากในบ้านเรา แต่ก็มีข้อจำกัดที่ใช้ได้แต่เครื่อง PC เท่านั้น แต่ตอนนี้ Winfast Palm Top TV ได้มาเติมสิ่งที่ขาดไปให้แล้ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางโดยมีโน๊ตบุ๊คติดตัวไปเป็นประจำ แล้วต้องการรับชมรายการ TV ที่ชื่นชอบ หรือบันทึกลงในเครื่องโน๊ตบุ๊คเก็บไว้ชมในยามว่างงาน ซึ่งขนาดของ Winfast Palm Top TV ก็มีรูปร่างเล็กกระทัดรัด พกพาได้สะดวก ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะยุ่งยาก ซี่งพื้นที่ในกระเป๋าโน๊ตบุ๊คนั้นเพียงพอในการจัดเก็บไปด้วยอย่างแน่นอน

..............จุดเด่นของ Winfast Palm Top TV คงจะเป็นในเรื่องของ ขนาดและความสะดวกสบายในการใช้งาน ฟังค์ชั่นแต่ละอย่างเข้าใจง่าย ใช้เวลาเพียงสั้นๆก็สามารถที่จะเข้าใจฟังค์ชั่นการใช้งานได้ และที่เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ การบันทึกรายการโทรทัศน์ได้ในแบบ Real Time โดยจะใช้การตั้งเวลาในการบันทึกภาพก็ได้อีกด้วย หรือจะเป็นการชมในแบบ Picture-In-Picture (PIP) คือการชมภาพจากแหล่งสัญญาณพร้อมๆกันจาก 2 แหล่ง เรียกว่าไม่แพ้ TV ราคาแพงเลย ลองชมไฟล์ MV. ที่ใช้ Winfast Palm Top TV บันทึก

โดยบันทึกมาเป็นไฟล์ MPEG1 ซึ่งคุณภาพจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของสัญญาณด้วย ถ้าได้แหล่งสัญญาณดีดีก็จะชมได้อย่างมีรสชาดครับ แต่ถ้าแหล่งสัญญาณไม่ดีก็จะมีปัญหาเพราะภาพจะชมแทบไม่ได้เลย ก็ลองไปทดลองใช้งานตามร้านขายโน๊ตบุ๊คดู น่าจะมีให้ได้ลองใช้ ทดสอบดูก่อนไม่ผิดกฎิกาครับ

คำสำคัญ (Tags): #ima-it-rsu
หมายเลขบันทึก: 48853เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2006 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นลูกเล่นอันใหม่ที่น่าสนใจทีเดียวเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท