จจ. หรือ มจ.


"จะจริงหรือไม่จริง"

     วันนี้ “จะจริงหรือไม่จริง” ก็แล้วแต่ สังคมก็ได้เห็นสัจธรรม “น้ำลดตอผุด” ของจริงมันมาแรง ไม่ต้องมากมายอะไร เพียงแต่นึก ๆ ว่าเห็นใจ ของแท้ของเทียม มักจะดูคล้าย ๆ กัน ต้องการรางวัล หรือต้องการเนื้องาน ต้องการ ปลรร. เพื่อต่อยอด หรือต้องการความบันเทิงร้อยละ 100 สารพัดที่จะนึก เอาเป็นว่าผมนั่งมองนิ่ง ๆ ด้วยความสงสัยก็ได้ประจักษ์ ครับ ประจักษ์จริง ๆ

     ในบันทึกนี้ 1 ปี สำหรับเวทีนี้ 1 ปีที่ผ่านไป (เกริ่นนำ) ย่อหน้าสุดท้าย ผมพยายามจะส่งสัญญาณออกไปว่า GotoKnow.Org พักหลัง ๆ เริ่มยากขึ้นในการจัดการ (อ่าน) ตอนนี้ผมเริ่มเชื่อมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อดึก ๆ ของคำคืนนี้ ผมว่าชัด

หมายเลขบันทึก: 48761เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2006 02:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

จจ หรือ มจ คิดแล้วได้ประโยชน์อันใดหรือ

หากคิดแล้วรังจะทำให้เกิดความระแวงสงสัย คนคิดก็จะเป็นเหมือนตะปูที่โผล่พ้นกระดาน คอยตำ(ตีน) คนที่เดินผ่าน มีสามวิธีที่จะหลีกเลี่ยงได้ คือหลีกเว้น ตอกตีให้มิดกระดาน หรือถอนทิ้ง

รน (ไร้นาม) กำลังทำตัวน่าเกลียด แบบ รน จริงๆ ...ประมาณว่า รน หาเรื่องถูกถอนทิ้ง..อ่า..

 

  • ลปรร.แท้หรือเทียม จะเป็นอย่างไรก็ตาม ตนและชุมชนหรือสังคมย่อมพิสูจน์ได้เองค่ะ
  • คุณชายขอบอย่ามัวนั่งวิตกกังวลเลยนะคะ
  • ทำหน้าที่และสิ่งที่เราตั้งใจไว้ต่อไปดีกว่า
  • หากยังเรายืนหยัดที่จะดำรงไว้ซึ่งเจตนารมณ์ของเรา ของแท้ก็คือเราค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท