กิจกรรมถ่ายภาพส่งเสริมการอ่านผ่านการทดลองใช้ในงานวันสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


ขอปรบมือให้กับคุณไมตรี คุณแหม่ม คุณนุ่น และคุณต้น

         จากการที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีได้รับมอบหมายจากสำนักงาน กศน.ให้มีหน้าที่ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านประจำบูธสำนักงาน กศน.ในระหว่างวันที่ 5-7เมษายน 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น ปัญหาสำคัญคือทำอย่างไรบูธเราจึงจะได้รับความสนใจจากผู้คนที่ผ่านไปมาเนื่องจากว่าบูธมีขนาดเล็กเพียง 3 คูณ 6 เมตร และขอบเขตก็อยู่ใกล้เคียงกับบูธของเอกชนที่ดูจะอลังการณ์กว่า จึงต้องหากิจกรรมดึงดูดใจให้คนเข้ามาร้าน. โดยการบริการถ่ายภาพส่งเสริมการอ่าน คุณไมตรี หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัย และทีมงานบรรณารักษ์จาก กศน.อำเภอบางใหญ่และอำเภอบางกรวย ประกอบด้วย คุณแหม่ม คุณนุ่น และคุณต้น ได้ไปช่วยกันทำการตลาดด้วยวิธีการนี้อย่างได้ผลมีผู้คนให้ความสนใจมากมายหากเป็นสินค้าก็ขายดิบขายดีได้ presenter. ส่งเสริมการอ่านหลายคนที่น่าสนใจ ให้ไปชมภาพกิจกรรมในบันทึกของคุณไมตรีได้ที่  http://www.gotoknow.org/blogs/posts/484579 

และ http://www.gotoknow.org/blogs/posts/484497       บุคคลที่กล่าวถึงนี้ได้ไปทำหน้าที่ตัวแทนแห่ง กศน.จังหวัดนนทบุรี ได้อย่างดี กิจกรรมนี้จะได้รับการพัฒนาไปใช้กับรถโมบายส่งเสริมการเรียนรู้ต่อไป ในการช่วยกันสร้างสีสันแห่งการบริการของ กศน.นนทบุรี ขอปรบมือให้กับคุณไมตรี คุณแหม่ม คุณนุ่น และคุณต้น ครับ

 

             เชิญชมภาพกิจกรรมจากบันทึกของคุณไมตรี ที่ได้บันทึกไว้ดังนี้...............

............".สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน "ห้องสมุดมิติใหม่ไร้พรมแดน" ของบูธกศน. ผู้เขียนขออนุญาตเล่าเรื่องด้วยภาพ บรรยากาศแห่งความสุขของทุกคน ทุกครอบครัวมาเล่าสู่กันฟังนะครับ ซึ่งกิจกรรมดีๆเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการ "สนับสนุนและส่งเสริม" จากสำนักงาน กศน.และดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี

 

พี่อ้อย (สพร.) และทีมงานสุดหรรษาจากกศน.จังหวัดนนทบุรี

 

 

ภาพแห่งความสุขนี้ ได้บันทึกและปริ้นเป็นภาพสีสวยๆกลับไปบ้านกันทุกคน

 

 

ใครอยากทราบว่ากิจกรรมตามอัธยาศัยของนักอ่านเป็นอย่างไร..ภาพนี้มีคำตอบ

 

 

หนูน้อยนักคิด นักอ่าน อนาคตของชาติ

 

 

กิจกรรมจากแทบเล็ต สำนักงานกศน. มีเด็กๆเข้ามาเรียนรู้กันมากมาย

 

 

มากันแบบครอบครัว สุขสันต์ในวันรักการอ่านกับบูธสำนักงานกศน.

 

 

สุดท้าย..ท้ายสุด เป็นภาพการมอบสาระแห่งความสุขให้กับทุกคน..จากใจทีมงานสำนักงาน กศน.และกศน.จังหวัดนนทบุรี "

 

 

 

ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านครับ และทีมงานบรรณารักษ์กศน.นนทบุรีทุกคนที่ช่วยกันเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้กับนักอ่านทั้งหลาย

 

 

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติถ่ายรูปกับทีมงานกศน.จังหวัดนนทบุรี ที่บูธสำนักงาน กศน.

 

 

ผอ.ไพรัตน์ กศน.สัตหีบและอาจารย์จอย พร้อมทั้งคณะครู กศน.สัตหีบ ชลบุรี,อ.อ้อย

 

 

คำว่า "หนอนหนังสือ" หรือ "นักอ่านที่ดี" สามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาครับ

 

 

อ่านแต่เล็ก เด็กฉลาด สมรรถนะดี

 

 

ครอบครัวน้องเชอร์รี่..น่ารักมากครับ ซึ่งช่วยกันค้นหาคำตอบ จนได้รับรางวัลโฟโต้พรินเตอร์จากกศน.นนทบุรี

 

 

หลากหลายวัย ทดลองเรียนรู้แทบเล็ตกับบูธสำนักงาน กศน.

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 484744เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2012 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • ทีมงานร่วมแรงแข็งขันกันน่าดูเลยนะค่ะ
  • ขอปรบมือให้กับทีมงานด้วยค่ะ

             

งานนี้เป็นแนวคิดของท่าน ผอ.เพื่อดึงดูดความสนใจให้มีผู้เข้ามาร่วมกิจกรรม "รักการอ่าน" ของ กศน. ทั้งได้ทีมงานที่น่ารัก มีความรับผิดชอบ ขอชื่นชมจริง ๆ ค่ะ

ดีใจด้วยค่ะที่presenterทำงานประสพความสำเร็จเพราะเราได้ผู้กำกับที่ดีและให้ความคิดนำเสนอที่เป็นรูปธรรมจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้า กศน.นนท์คงดังแล้วค่ะ

ดีใจด้วยค่ะที่presenterทำงานประสพความสำเร็จเพราะเราได้ผู้กำกับที่ดีและให้ความคิดนำเสนอที่เป็นรูปธรรมจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้า กศน.นนท์คงดังแล้วค่ะ

ผู้นำ นำสิ่งที่ดีมามอบ ผู้ตาม นำสิ่งที่ดีมาปฏิบัติ ผลดีย่อมบังเกิดกับองค์กร ขอปรบมือให้กับความเสียสละของผู้ปฏิบัติตาม โดยเฉพาะ น้องไม้ น้องนุ่น น้องต้นตัวเล็กและพี่แหม่ม และทุกๆท่านไชโย

กลับมาแล้วครับไปเพชรบูรณ์ 4 วัน แต่ก็ไม่ตกข่าว โดยเฉพาะทีมงานห้องสมุดฯ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ กศน. นนทบุรี อย่างนี้ผมขอเสนอผอ. กศน. นนทบุ ต้องมอบเกียรติบัตร

มีหละ แต่ไม่รู้ว่าใครได้บ้าง ต้องลุ้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท