Blogger ตัวเป็นๆ : คุณชายขอบ


เท่าที่ได้พบปะพูดคุยกับคนใต้หลายๆ ท่านจาก UKM ไม่ว่าจะเป็น พี่เมตตา อ.จันทวรรณ คุณธวัช คุณวิภัทร และคุณชายขอบ ดิฉันเจอแต่ "คนใต้ใจดี" ทั้งนั้น

     เมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมจัดบูธใน งานมหกรรม KM ภาคราชการไทยก้าวไกลสู่ LO เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 49 ส่วนหนึ่งที่ดิฉันรู้สึกตื่นเต้น คือ ได้เจอกับ “คุณชายขอบ” ตัวเป็นๆ ดิฉันถึงกับต้องรีบหากล้องมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระทึก (ล้อเล่นค่ะ  ที่ระลึก) ได้มีโอกาสเจอ blogger มาหลายคน  แต่สำหรับคุณชายขอบดิฉันคิดว่าคงไม่ได้เจอกันบ่อยๆ (และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เจอ) เพราะคนเหนือจะมีโอกาสได้เจอกับคนใต้ดิฉันคิดว่าไม่ง่ายเลยจริงมั้ยคะ  ใครจะว่าคนใต้ดุหรืออย่างไรดิฉันไม่ทราบ  แต่เท่าที่ได้พบปะพูดคุยกับคนใต้หลายๆ ท่านจาก UKM ไม่ว่าจะเป็น พี่เมตตา อ.จันทวรรณ คุณธวัช คุณวิภัทร และคุณชายขอบ ดิฉันเจอแต่ "คนใต้ใจดี" ทั้งนั้น  หรือท่านอื่นว่าอย่างไรคะ




หมายเลขบันทึก: 48359เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2006 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เป็นอย่างไรบ้างครับคุณชายขอบตัวเป็น
  • เข้มกว่ารูปถ่ายไหมครับ
  • ผมจะได้พบคุณตูนบ้างไหมครับ
  • น้องชายขอบกับอาจารย์ Beeman เพิ่งพบตัวเป็นๆเช่นกันครับ
แด่คนใต้ใจดีที่ชื่อชายขอบ

คุณชายขอบ ชายไทย หัวใจแท้
คนแน่วแน่ คมใน ไม่ไหวหวั่น
ผู้ทุ่มเท เพื่อให้ไทย ไปด้วยกัน
สู่ฝั่งฝัน มุ่งต่อไป คุณใจงาม

     ขอบคุณอาจารย์พี่ขจิต และคนที่ใช้ชื่อว่า "แด่คนใต้ใจดีที่ชื่อชายขอบ" เป็นแรงใจได้ดีทีเดียวเลยครับ
     ขอบคุณคุณตูนมากนะครับ ผมมาขโมยภาพเพื่อไปเขียนว่า...วันนั้นผมได้คุยเรื่อง "BAR" กับอาจารย์วิบูรณ์ว่าอย่างไรบ้าง
     "ใจดี" เป็นคำดูอบอุ่นครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท