น้ำท่วมน่าน ( 10 ) กองทุนขวัญข้าวน่าน - บัญชีบริจาค


ตัวแทน กป.อพช.ภาคเหนือ คุณต๋อม และคุณเก๋ ได้มอบเงิน จำนวน 20,000 บาทบริจาคเพื่อกองทุน รวมทั้งได้รับประสานจาก ดร.สุวัฒน์ - อาจารย์มาลินี โชคสุวัฒนสกุล อดีต ผวจ.น่าน-อดีตนายกเหล่ากาชาดน่าน เจตนาดีร่วมบริจาคสมทบ ท่านยังได้โทรประสานให้คุณก้อยฯ นักข่าว รับทราบภารกิจกอง

                            นับจากวันที่ 30 สิงหาคม 2549 เป็นต้นมา ทราบว่า น้อง ๆ ที่่ขับเคลื่อน เิดินทางไปพร้อมรถยนต์ 10 ล้อ 6 ล้อ ไป จ.ขอนแก่น และ จ.เีชียงใหม่ เพื่อรับเชื้อพันธุ์ข้าว ร่วม 15 ตัน ( อันที่จริงตามกรอบ ตามตัวเลข ต้องใช้พันธุ์ข้าวมากกว่านี้  การทำงานในภาวะเช่นนี้ เท่าที่หารือเบื้องต้นให้เข้าถึง สร้างความเข้าใจกับชาวนา

                            ทราบจาุกคุณสุเรียน วงศ์เป็ง เดินทางไปกับคุณสำรวย คุณสุภาพ ผศ.มงคล พุทธวงศ์  เมื่อ 2 วันก่อน เพื่อประชุมและมอบเชื้อพันธุ์ข้าวให้แก่ชาวนา  กว่าจะเข้าใจใช้เวลาพอสมควร เพราะการดำเนินการครั้งนี้เป็น นาฉุกเฉิน  เท่าที่ทราบบางพื้นที่มีโคลนมาก จะปลูกนาลำบากต้องแก้ไข  ( ขณะที่ ภาคราชการได้ออกสำรวจความเสียหายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน )

                             ตามที่บอกไว้ในการก่อเกิดได้รับความกรุณาาก นพ.บุญยงค์ฯ  กรุณามอบเงินบริจาคเบื้องต้นสบทบกองทุนฯ   ได้มาจำนวนหนึ่ง  เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2549 ตัวแทน กป.อพช.ภาคเหนือ คุณต๋อม และคุณเก๋ ได้มอบเงิน จำนวน 20,000 บาทบริจาคเพื่อกองทุน รวมทั้งได้รับประสานจาก ดร.สุวัฒน์ - อาจารย์มาลินี โชคสุวัฒนสกุล อดีต ผวจ.น่าน-อดีตนายกเหล่ากาชาดน่าน เจตนาดีร่วมบริจาคสมทบ  ท่านยังได้โทรประสานให้คุณก้อยฯ นักข่าว รับทราบภารกิจกองทุนฯ ทราบว่าคุณก้อยฯ จะไปพบ นพ.บุญยงค์ฯ  เพื่อร่วมสนับสนุนต่อไป

                              การบริจาคโดยการโอนเงินผ่านทางบัญชี   ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  สาขาน่าน บัญชีเลขที่ 337 - 0 - 64622 - 0  ชื่อบัญชี  มูลนิธิพระครูพุทธมนต์โชติกุล  บริจาคโดยมีวัตถุประสงค์ กองทุนขวัญข้าวน่าน   หลังจากโอนเงินเข้าบัญชีกรุณาโทรสารใบโอนเงินไปที่ รพ.น่าน 054-710977  โดยแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เพื่อที่ทางมูลนิธิฯ จะได้จัดส่งหนังสือตอบขอบพระคณและใบเสร็จรับเงินที่นำไปหักภาษีให้ครับ.

                              

คำสำคัญ (Tags): #นาฉุกเฉิน
หมายเลขบันทึก: 48294เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2006 07:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไปที่ห้องประชุม 3 เห็นด้านหน้า มีการนำแผ่นความเคลื่อนไว้ เกี่ยวกับบัญชีรับบริจาคมาแปะไว้ จึงบันทึกภาพมานำเสนอ กรุณาคลิ๊กอ่าน  http://www.temppic.com/img.php?17-09-2006:266_1158493901.jpg
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท