๙๐. ภาพบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕


ภาพบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕

 

 

ภาพบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕

 

 

๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๔ ทีมงานของกองบริหารงานบุคคล

มรภ.พิบูลสงคราม ได้นำกระเช้า ฯ ไปสวัสดี

ท่าน ผศ.ดร.พิทักษ์  อยู่มี  รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ

เพื่อขอพรในวันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕

 

 

ในการไปครั้งนี้ พวกเราดูว่า ท่านอยู่กันวันไหนบ้าง

เพราะบางท่านอาจติดภาระกิจ ได้โอกาสดี ๆ เราจึงนำทีมไป

สำหรับท่านนี้ เป็นพ่อผู้ให้กำเนิดกองบริหารงานบุคคล

เรียกว่า เป็นผู้ทำคลอดกองบริหารงานบุคคล ของ

มรภ.พิบูลสงคราม มาก็ว่าได้ คือ

ท่านรองศาสตราจารย์สุรชัย  ขวัญเมือง

เรานำกระเช้าฯ เพื่อบำรุงสุขภาพไปมอบให้ พร้อมกับได้รับ

คำพรที่ท่านให้พวกเรามีแรงสู้กับงานต่อไป "อย่าได้ท้อถอย"

ต่ออุปสรรคใด ๆ

 

 

เมื่อพวกเรากลับมาที่ห้อง ก็มี "น้องโจ้" สถาปนิกหนุ่มนำขนมเค้ก

มามอบให้กับพวกเราที่กองบริหารงานบุคคล เนื่องในวันส่งท้าย

ปีเก่า ต้อนรับปีใหม่...ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ...

 

 

สำหรับสิ่งนี้และปีนี้ ท่าน ดร.สว่าง  ภู่พัฒน์วิบูลย์

อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้มอบให้กับ

ผู้บริหารทุกท่านในวันประชุม ก.บ.

 

 

(ถ้าเราไขลานด้านล่างของเครื่องดนตรี จะทำให้เกิดเสียงเพลง

ใกล้รุ่งดังขึ้นด้วยค่ะ)

 

 

การ์ดอวยพรที่อธิการบดี มอบให้กับผู้บริหาร มรภ.พิบูลสงคราม

ทุกท่านค่ะ..."ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ"...

 

 

วันรุ่งขึ้น พวกเราก็ได้นำกระเช้าฯ เพื่อสุขภาพไปมอบให้กับ

ผู้ช่วยศาสตาจารย์สมบัติ  พรหมเสน

รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เพื่อน้อมรับคำพรจากท่านด้วยค่ะ

 

 

และพวกเราก็ได้รับของขวัญจาก "น้องบอย" เลขาฯ หน้าห้อง

อธิการบดี มอบให้กับพวกเราค่ะ เป็นช็อกโกแลต + การ์ตูน

น่ารักมาก ๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณ "น้องบอย" ด้วยนะคะ

"สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕" ค่ะ...

 

 

 

และพวกเราก็นำกระเช้าฯ เพื่อสุขภาพมามอบให้กับ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์มงคล  อักษรดิษฐ์

ผู้ช่วยอธิการบดี + ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี

พร้อมรับคำพรจากท่านค่ะ...

 

 

และก็มี "น้องโป้ง" มอบขนมเค้กให้กับพวกเราด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ "น้องโป้ง" มาก ๆ ค่ะ

 

 

เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กิจกรรมที่พวกเรา

กองบริหารงานบุคคล จะจัดกัน คือ การรับประทานอาหาร

กลางวันร่วมกัน 1 มื้อ ค่ะ

 

 

ได้รับการสนับสนุนจากผู้อำนวยการกอง + น้อง ๆ จัดสรรหา

อาหารมาทานร่วมกัน เป็นบรรยากาศ พี่ - น้อง กันค่ะ

 

 

อาจเป็นอาหารที่เราไม่ค่อยได้ทานกันทุกมื้อหรอกค่ะ

ส่วนมากก็จะเป็นอาหารทะเล (แต่ทานมากไม่ดีค่ะ

เคอเรสเตอรอลเยอะมาก ๆ ...นาน ๆ ครั้งก็ยังได้อยู่ค่ะ...อิอิ)

 

 

มีท่านรองศาสตราจารย์สุรชัย  ขวัญเมือง ซึ่งพวกเราจะเรียกกัน

ว่า "พ่อใหญ่" (ท่านไม่รู้หรอกค่ะ อิอิ...พวกเราตั้งฉายาให้...)

เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดกองบริหารงานบุคคลไงค่ะ...

มาร่วมวงด้วยค่ะ

 

 

พวกเราก็มีการเล่นเกมส์สนุก ๆ กันด้วยค่ะ เป็นการสร้าง

บรรยากาศ พี่ - น้อง ให้เกิดความคุ้นเคยกันมากยิ่งขึ้น

โดย "น้องฉันทนา" เจ้าหน้าที่บุคคลเป็นผู้คิดเกมส์ค่ะ...

 

 

เมื่อผู้ชนะเกิด ก็มีการมอบของรางวัลให้ค่ะ

สำหรับคนแรกที่ได้รับ คือ "น้องบอล" นิติกรหนุ่มค่ะ

และเราก็มีการแลกเปลี่ยนของขวัญซึ่งกันและกัน

ทำเอาบรรยากาศครึกครื้นมาก ๆ สำหรับปีใหม่ ๒๕๕๕ ในปีนี้ค่ะ

 

 

เปิดทำการมาในวันปีใหม่ ๒๕๕๕ พวกเราก็พากันไปสวัสดีปีใหม่

ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิริสุภา  เอมหยวก

ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

พร้อมน้อมรับคำพรค่ะ

 

 

แต่ก่อนกลับ พวกเราก็ได้รับเค้กจากท่าน ผศ.ศิริสุภา กลับมา

ยังกองบริหารงานบุคคลอีกด้วยค่ะ

(งานนี้เจ้าหน้าที่ในกองบริหารงานบุคคล ระวังน้ำหนักขึ้น

กันนะคะ เพราะได้ข่าวแว่ว ๆ มาว่า ตอนนี้อัพเดทน้ำหนักกัน

คนละหลายกิโลเชียวค่ะ...อิอิ)

 

 

วันนี้ท่าน ดร.สว่าง  ภู่พัฒน์วิบูลย์ อยู่ค่ะ ไม่ได้ไปไหน

พวกเราจึงนำกระเช้าเพื่อสุขภาพไปสวัสดีปีใหม่ พร้อมน้อมรับ

คำพรจากท่านด้วยค่ะ

 

(ทั้งหมดนี้เป็นภาพบรรยากาศของการแสดงให้เห็นถึง

ภาพการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕...ที่พวกเรา

กองบริหารงานบุคคลแสดงออกต่อผู้บริหารระดับสูง และเป็นการ

สืบสานวัฒนธรรมอันดีที่พวกเรามีต่อองค์กร เป็นน้ำใจเล็ก ๆ

น้อย ๆ จากพวกเรา แม้ว่าจะไม่มาก...แต่พวกเราก็มีจิตใจที่ยังรัก

และเคารพต่อผู้บริหารและต่อองค์กรของเราค่ะ)...

 

และยังมีของขวัญจากน้อง ๆ ในมหาวิทยาลัยมอบให้

กองบริหารงานบุคคลอีกมากมายค่ะ ทั้งนี้พวกเราก็ต้อง

ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงนะคะ และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย

และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว

จงประสบสุข และมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดปีนี้ด้วยนะคะ)...

"สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕" ค่ะ...

 

 จาก...พวกเราทีมงานกองบริหารงานบุคคล...

มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม...

 

 

หมายเลขบันทึก: 473520เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2012 12:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม 2013 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • ขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจค่ะ น้อง Poo Ico24
  • เป็นบรรยากาศในหน่วยงานที่มีความสุขมากๆ
  • มาอวยพรปีใหม่ให้พี่ด้วย
  • ฝากให้หลานฟ้าคราม 555
  • ขอบคุณค่ะ ดร.ขจิต...Ico48
  • ความสุขหาได้ ถ้าเราใส่ใจที่จะหาค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ สำหรับดอกไมยราพ (น่าจะใช่นะคะ เพราะเคยเห็นตอนเป็นเด็กเล็ก ๆ)
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕ เช่นกันค่ะ...
  • ขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจค่ะ ดร.ขจิต Ico24

สวัสดีปีใหม่ใจสดใส

หมดทุกข์โศกโรคภัยไม่หม่นหมอง

ปรารถนาสุขสิ่งใดให้สมปอง

พรสนองทุกทิวาราตรีกาล

  • ขอบคุณค่ะพี่นงนาท Ico48
  • ขอบคุณสำหรับคำอวยพร + ดอกไม้ให้กำลังใจด้วยค่ะ
  • สวัสดีปีใหม่นะคะ...
  • สวัสดีค่ะ คุณหนูรี Ico48
  • เป็นสิ่งที่ชอบมาก ๆ ในบรรดาขนมค่ะ "วุ้นกะทิ" อิอิ
  • แอบจดสูตรมาแล้วค่ะ แล้วจะลองดูนะคะไม่รู้ว่าจะเป็นตัวปลาทองหรือเปล่า แล้วจะเชิญมาตรวจผลงานนะคะ
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดี ครับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม

ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวัง สุขภาพ กายใจ แข็งแรง สมบูรณ์ ครับ

  • ขอบคุณที่แวะมาค่ะ Ico48
  • และขอบคุณสำหรับคำอวยพรด้วยค่ะ
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท