ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

วิถีชีวิต


เพราะฉันหรอปล่าว

.....................กลับมาอีกครั้งหนึ่ง.......................

   ไม่รู้เหมือนกันว่าเราคิดมากไปหรอป่าวแต่ฉันก็ไม่อยากทำไห้ไครเสียใจ  ถ้าหากคนที่ต้องเสียใจขอเป็นเราก็ได้นะ   ไม่อยากเป็นคนไม่ดี   และไม่อยากทำไห้ไครเขาเสียใจมากไปกว่านี้ 

                นี่อาจจะเป็นความคิดของเราคนเดียวก็ได้เพราะว่าเราไม่รู้ว่าคนอื่นเขาคิดยังไง  แต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงตอนนี้แล้ว เราก็ไม่อยากดึงรั้งอะไรไว้จะเป็นอะไรก็เป็น  เราเหนื่อยมามากกแล้ว ไม่อยากวิ่งตามไครอีกแล้ว  ขอเอาแรงตรงนี้ของเราให้เรามีแรงได้ต่อชีวิต เถอะนะ   .....................

                  ถึงวันนี้ไม่มีฉันทุกคนก็อยู่ได้ เพราะว่าเมื่อก่อนพวกคุณก็อยู่กันได้ไม่มีฉันซักคนจะเป็นไรไปใช่หรอป่าว

                

หมายเลขบันทึก: 47339เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2006 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท