ทรีตเมนท์หลังสระผม


ทำทรีตเมนท์หลังสระผม

19 กันยายน 2548

   สวัสดีคะท่านผู้อ่านทุกท่านมิตรรักแฟนเพลงทุกคน งานเลี้ยงพี่บัณฑิตผ่านไปแล้ว  งานรับปริญญาก้ผ่านไปแล้ว ไหนจะงานรับหมวกของพวกเราปี2 ก็ผ่านไปแล้ว เป็นไงกันบ้างคะ  แต่ละงานก็ต้องแต่งตัวกันสวยๆทั้งนั้น  ไม่พ้นเรื่องทำผมใช่ไหมคะ ....  วันนี้จะมาเล่าให้ฟังคะ

   เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาข้าน้อยก็ไปงานเลี้ยงพี่บัณฑิตคะ ทำผมทรงม้วนๆไป เพื่อนๆก็บอกว่าสวยดี   แต่กว่าจะได้อย่างนั้นซิคะ  ต้องใส่มูต แล้วก็ม้วนด้วยความร้อน ร้อนมากพอสมควรคะ เพื่อนบอกว่าควันขึ้นเลย แต่ก้ไม่ต่างกับการหนีบผมตรงนะคะ   พอกลับจากงานก้มาสระผมคะแล้วทีนี้ก็ได้ใช้ทรีตเมนท์ที่ซื้อมาใหม่ซะที ที่ฉลากเค้าเขียนให้หมักทิ้งไว้หลังสระผมประมาณ 3-5 นาที  ก็ทำตามนั้นคะ รู้สึกว่าดีมากๆเลย ตอนแรกนึกว่าผมจะกระด้างซะแล้วแต่ก้รู้สึกนุ่มลื่นดี ใช้ได้คะ เป็นที่พอใจของข้าน้อย แล้วหลังจากนี้ ข้าน้อยก้ตั้งใจว่า จะหมักทุกครั้งหลังสระผมเลยคะ

   ก้ต้องรอดูนะคะว่าจะเป้นไงต่อไป สำหรับฉบับบนี้ต้องลาไปก่อนนะคะ สวัสดีคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4708เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2005 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท