ยี่ห้อไหนดี


ยี่ห้อไหนดี

14 กันยายน  2548

  สวัสดีคะท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงพี่บัณฑิต หลายๆคนคงตื่นเต้นหน้าดูเลยนะคะ  ตัวข้าน้อยเองก็ตื่นเต้นใช่ย่อย ดีใจที่จะได้เจอพี่บัณฑิตด้วย .....

   มาเข้าเรื่องกันเลย วันนี้ตั้งใจว่าจะหาข้อมูลเกี่ยวกับทรีตเมนท์สำเร็จรูปมานำเสนอแต่เสริชแล้วเจอแต่ขายของทั้งนั้นเลย ทรีตเมนท์ในตลาดนี้นะคะมีให้เลือกมากมายเลยคะ ทั้งยี่ห้อไทย   และแบรนเนมดังๆต่างชาติมากมาย   ก้แล้วแต่ใครจะมีกำลังทรัพย์ที่จะเลือกซื้อเลือกหามาใช้กัน เท่าที่เสริชนี้นะคะ เจอตั้งแต่ราคาเป็นร้อย จนกระทั่งเป็นพันเลยคะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีทรีตเมนราคากระปุกละ 2000-3000 บาทได้ แต่มีจริงๆนะ นอกจากทรีตเมนท์แล้ว ก็ยังมีพวกซีรั่มบำรุงผม แล้วก็อะไรต่อมิอะไรมากมายเลยคะ ที่นำเสนอขายกัน

   ตัวข้าน้อนเองก้ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ทรีตเมนท์สำเร็จรูปอยู่เหมือนกัน สงสัยไหมคะว่าข้าน้อยจะเลือกยี่ห้อไหน......ด้วยกำลังซื้ออันน้อยนิด ข้าน้อยก็ตัดสินใจเลือก ทรีตเมนท์ของของแพนทีนคะจะว่าไปก้ราคาค่อนข้างสูงนะคะ ในความรู้สึกของข้าน้อย อะนะแต่ก็ตัดสินใจซื้อมาแล้วละคะ เป็นสูตรสำหรับผมธรรมดาที่ไม่เสียมาก กระปุกสีเขียวๆคะ  ก็ข้าน้อยคิดว่าตอนนี้ผมข้าน้อยก็ไม่ได้เสียมากมายอะไร อืมซื้อมาวันแรก เดี๋ยวกลับจากงานเลี้ยงพี่บัณฑิตก็จะลองใช้เลยคะ  แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง

   สำหรับวันนี้ต้องไปเตรียมตัวไปงานเลี้ยงพี่บัณฑิตก่อน สวัสดีคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4707เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2005 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 12:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

งั้นของเราคงต้องเป็นแบบ ผมเสียมาก+ผมทำสีเลยสินะ

http://lovehairth.blogspot.com

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท