น่านท่วมน่าน ( 5 ) จุดประสานงานการอาชีวศึกษา


เห็นคุณกนก กนกประดิษฐ์ และคุณราเชนทร์ กาบคำ ประสานสิบทิศ มีผู้อำนวยการมากหน้าหลายตา เข้า ๆ ออก ๆ เพื่อให้เกิดจุดประสานงาน คณะจากต่างจังหวัดทยอยเข้าพื้นที่ลงมือทำงานกันจริง ๆ ตามศูนย์ฯ ที่กำหนด

                              ขณะบันทึกมาอยู่ที่วิทยาลัยสารพัดช่างน่าน  เป็นจุดประสานงานการอาชีวศึกษาภาคเหนือ  เพื่อมาช่วยเหลือพี่น้องชาวน่าน ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม  มีการประสานสิบทิศไปยัง  หน่วยงานในสังกัดอาชีวศึกษาภาคเหนือ 

                              ก่อนมาใช้เครื่องที่จุดประสานบันทึก มีโอกาสพบกับคุณจิรพรณ์  ฉายแสง ภรรยาของรองจาตุรนต์ ฉายแสง ที่เดินทางมาเยี่ยมที่ศูนย์ฯ  อีก ท่านและคณะมาถึง จ.น่าน ตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้และแวะมาที่ศูนย์ฯ ได้เดินทางเยี่ยมชมการทำงานของแผนกช่างยนต์ และแผนกไฟฟ้าอิเล็คทรอนิคส์ ที่รับซ่อมรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ฟ้า

                              ผมแวะมาที่จุดประสานนี้ตั้งแต่แรกตั้งเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2549   สืบเนื่องจากการประชุมคณะกรรมการอาชีวศึกษา จ.น่าน  เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวน่าน  จึงมีการขอความร่วมมือจัด  เห็นคุณกนก กนกประดิษฐ์ และคุณราเชนทร์ กาบคำ ประสานสิบทิศ มีผู้อำนวยการมากหน้าหลายตา เข้า ๆ ออก ๆ เพื่อให้เกิดจุดประสานงาน คณะจากต่างจังหวัดทยอยเข้าพื้นที่ลงมือทำงานกันจริง ๆ ตามศูนย์ฯ ที่กำหนดไว้ในวันที่ 25 สิงหาคม 2549  เป็นต้นมา.

คำสำคัญ (Tags): #จุดประสานงาน
หมายเลขบันทึก: 46736เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2006 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท