teddy girl
นางสาว นิสาชล ouy สุมานิตย์

ไกด์คนใหม่


ทำให้ดิฉันมีประสบการณ์ในการเป็นไกด์
ในวันงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยนเรศวร  ในวันที่  16-18 สิงหาคม 2549 ดิฉันได้ร่วมงานนี้ด้วยโดยที่ดิฉันและเพื่อนๆได้ทำหน้าที่พาน้องๆจากโรงเรียนสิ่นหมิ่นเทียวชมกิจกรรมต่างๆ นี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ดิฉันได้มีประสบการณ์ในการเป็นไกด์และดิฉันได้ทำ AAR ไว้ดังนี้    สิ่งที่คาดหวัง : จะ พาน้องๆไปเที่ยวชมนิทรรศการณ์ความรู้ให้ครบหมดทุกตึกร่วมทั้งจัพาไปศึกษาอาจารย์ใหญ่ที่ตึกคณะแพทยศาตร์ด้วย    สิ่งที่ได้มากกว่าคาดหวัง :  ได้รู้จัก อาจารย์ของโรงเรียนสิ่นหมิ่น ทุกท่านน่ารักและมีอัธยาศัยดีมากๆ    สิ่งที่ได้น้อยกว่าคาด :  ไม่ได้พาน้องๆไปเที่ยวทั่วทุกตึกเพราะมีเวลาที่จำกัดเพียงแค่ 2ชั่วโมงครึ่งและไม่ได้ไปศึกษาอาจารย์ใหญ่เนื่องจากตึกแพทยศาสตร์ได้ปิดให้บริการแล้ว

         

          สิ่งที่ดิฉันประทับใจมากที่สุดของงานนี้คือดิฉันได้รู้จักน้องๆที่น่ารักและทำให้ดิฉันมีประสบการณ์ในการเป็นไกด์
หมายเลขบันทึก: 46352เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2006 14:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท