ท้องฟ้า...กาลเวลา...ความไม่แน่นอน...

ชีวิต ไม่ต้องดิ้นรนให้วุ่นวายมาก

เดือนกันยายนนี้ ได้มีโอกาสเดินทางไปในหลายๆ ถิ่นที่   ทั้งใกล้และไกล เก็บภาพทุกอย่างที่พบเห็น...

บันทึกนี้เลยนำภาพท้องฟ้าและมวลเมฆในหลากหลายรูปแบบ มาแบ่งปัน  ครับ

• 3 ภาพแรก  เป็นภาพท้องฟ้า....ยามเช้าเหนือเมืองกรุงเทพฯ  เก็บภาพจากห้องพักโรงแรมมารวย...แต่ขากลับมักไม่ค่อยรวย...

.................

• 2 ภาพด้านล่างนี้  ถ่ายยามเย็น...ริมทะเลหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง

• สุดท้าย....ภาพยามใกล้ค่ำ.....ระหว่างเดินทางกลับบ้าน หลังเลิกงาน

.....................

.....มียามเช้า.....เมื่อเวลาผันผ่านไป

ยามเย็น ย่อมหมุนเวียนมาเสมอ

......ทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลง  ไม่ยั่งยืน

.................................................

แม้เราจะเดินทางไป เหนือ-ใต้-ออก-ตก

แต่สุดท้ายเราก็ต้องกลับบ้าน.......

.......ชีวิต  ไม่ต้องดิ้นรนให้วุ่นวายมาก

เพราะสุดท้ายเราก็ต้องกลับคืนสู่ที่เดิม.....

บันทึกมาเพื่อการ ลปรร. ครับ

สิงห์ป่าสัก  22 ก.ย. 2554

หมายเลขบันทึก: 462188เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2011 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

สุดท้ายเราก็ต้องกลับคืนสู่ที่เดิม...  ด้วยกันทุกท่านเลยนะคะ ^_^

ฟ้างามยามนี้มีค่านัก

น่ารักน่าหลงสงสัย

ยามที่มีพิษแพร่ภัย

น้ำหินดินไหลท่วมทับ

สวัสดีค่ะคุณสิงห์

• ฝีมือถ่ายภาพระดับมืออาชีพเลยนะคะ สวยมากค่ะ
  • โรงแรมมารวย คุณยายก็เพิ่งไปประชุมมาค่ะ

สุดท้ายแล้วเราก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี ... ภาพสวยมากครับ โดยเฉพาะภาพดวงตะวันกับทะเล

ศุกร์สุขสันต์ ฝันว่าได้เห็นฟ้ากระจ่าง ว้าว ขอบคุณค่ะพี่สิงห์สุดเท่ห์ :)
งามมากๆ เลยค่ะ

• สวัสดีครับน้อง ชาดา ~natadee
  • แม่นแล้วครับ...สุดท้ายก็กลับคืนสู่ที่เดิม
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนครับ
  • สวัสดีครับ อ.โสภณ เปียสนิท
  • ตามไปแล้วครับ..ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่ประสบภัยด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับคุณยายมนัสดา
  • มารวย...ขากลับมักไม่ค่อยรวยนะครับ
  • อิอิ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับคุณ Peter p
  • บ้าน...คำที่เมื่อจากมาแล้วคิดถึงมากที่สุด
  • สวัสดีครับคุณ Poo
  • สุดท้ายก็ต้องกลับบ้าน....
  • สุดท้ายเราก็ต้องกลับคืนยังที่ที่เราจากมา...
  • ขอบคุณที่แวะมาครับ

กลับบ้านเรา....รักรออยู่  บางคนก็ไปแปลงเนื้อร้องของเขาใหม่ว่า.....

กลับบ้านเรา....ยักษ์รออยู่  ฟังแล้วมันทะแม่งๆไหม

บ้านแห่งรัก

บ้านแห่งความสุข

บ้านแห่งความสงบ

บ้านหลังสุดท้าย

ถึง หัวหน้า KM กำแพงเพชร

ฝีมือการถ่ายรูป พอ ๆ กับฝีมือสร้างบ้านเลยนะครับนายช่าง

เมื่อไหร่จะมาเที่ยวพะเยา รอกินปลานิงเผากับปลาส้มทอดอยู่นะ คิดถึง

คุณเข่ง และน้องไผ่จ้ำม่ำด้วยนะ บอกว่าพี่โบ้ทตอนนี้สูงกว่าพ่อแล้ว