วันแม่ของเรา


แม่
วันแม่ ถือเป็นวันที่ลูกทุกคนจะต้องให้ความสำคัญเพราะแม่คือผู้ให้ ความรักของแม่ยิ่งใหญ่ไม่มีที่เปรียบได้ ดิฉันขอแสดงความดีใจกับทุกๆคนที่ยังมีแม่ไว้กราบไหว้ ส่วนดิฉันนั้นคุณแม่ได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว และในทุกๆปีที่ถึงวันแม่ดิฉันจะนำดอกมะลิไปไหว้แม่ที่เก็บกระดูกเสมอ แต่ก็คงไม่ดีเท่ากับที่แม่ยังอยู่ด้วย คุณๆโชคดีนะคะที่ยังมีแม่ไว้อวยพรให้คุณมีความสุขและเจริญ และได้โอบกอดแม่ยังได้รับความอบอุ่นจากแม่ ดิฉันดีใจด้วยจริงๆค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 46207เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2006 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท