มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันเถอะ


ออกกำลังกาย
   ยามเย็นในรั้วมหาวิทยาลัยนเรศวร รู้สึกชอบมาก เพราะตามสนามฟุตบอล green area และลานจอดรถไฟฟ้า มีน้องมากออกกำลังกาย เตะฟุตบอลกันมากมาย ส่วนน้องๆผู้หญิงก็มักจะเลือกออกกำลังกายโดยการเต้นแอโรบิค  ขี่จักรยาน ส่วนคนอื่น ๆ ที่มาใช้บริการ เช่น สนามแบดมินตัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า วอลเลย์บอล เทนนิส  ก็มีมากมายทีเดียว  ไม่แน่ใจว่ามีคนเคยเก็บรวบรวมสถิติของผู้ออกกำลังในมหาวิทยาลัยหรือเปล่า แต่สังเกตุเห็นว่ามีนิสิตสนใจออกกำลังกายกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนที่ประทับมากที่สุดก็คงเป็นน้อง ๆ ที่เล่นฟุตบอลตามล๊อคของลานจอดรถไฟฟ้า แบ่งเป็นล๊อค ๆ พอเหมาะ พอดีเหมือนสร้างมาเพื่อสิ่งนี้ แค่ได้ดู ได้เห็น คนออกกำลังกายก็รู้มีความสุขแล้ว และอยากเชิญชวน น้องๆ พี่ ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันเถอะ  www.sad.nu.ac.th/services/2cle  
หมายเลขบันทึก: 46159เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2006 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
       เห็นด้วยกับคุณพรธิดา (ป๋อง) ค่ะ  เพราะการออกำลังกายเป็นยาวิเศษชนิดหนึ่งที่เราสามารถผลิตขึ้นใช้ได้ด้วยตัวของเราเอง  ไม่มีใครที่จะผลิตให้เราได้  ไม่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาดแม้จะมีเงินมากมายล้นฟ้าขนาดไหนถ้าคุณไม่ทำเอง  คุณก็ไม่มีสิทธิที่จะได้ใช้ยาอันวิเศษสารพัดโลกขนานนี้... เพราะฉะนั้น  หากเรารักร่างกายของเรา และอยากจะให้สิ่งดีๆๆแก่ร่างกายของเรา  ... เราจึงควรมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันดีกว่าค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท