Self AAR July 2006


ถอยหลังไปเดือนกรกฎาคม

  • ไฮไลท์ กลางเดือนของเดือนนี้ คือ การประชุม UKM ที่ อ. พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดย ม.มหิดล เป็นเจ้าภาพ  วันที่ 14 - 15 ก.ค.  ซึ่งได้บันทึกไว้แล้วที่ (คลิ๊ก)
  • ก่อนไป UKM ก็เหมือนฤกษ์จะดี เพราะในวันที่ 7 ก.ค.  ได้ไปทำบุญถวายเทียนพรรษากับบุคลากรและนิสิตคณะสหเวชฯ  ที่วัดคุ้งวารี อยู่ไม่ไกลจาก มน. มากนัก กับวันที่ 13 ก.ค.  ได้ทำบุญเนื่องในวันสถาปนาคณะ (วันที่ตรงคือวันที่ 16 ก.ค. แต่เป็นวันอาทิตย์จึงเลื่อนวันขึ้นตามฤกษ์สะดวก)  ดังนั้น  กะว่าทุกปี เราก็จะทำบุญในวันสถาปนาคณะ เพื่อให้สืบทอดเป็นวัฒนธรรมที่ดีงามของไทย  จะได้ไม่ลืมที่มาที่ไปของตนเอง
  • อ้อ! วันทำบุญคณะปีนี้ ถือเป็นฤกษ์ขยายกิจการ  เปิดศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ สาขาเทคนิคการแพทย์  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ห้องซาวนา  และห้องอ่านหนังสือของคณะอย่างเป็นทางการด้วย 
  • ไฮไลท์ ปลายเดือน มีหลายเรื่อง เรื่องแรก คือ การประเมินตรวจสอบ SAR/CAR คณะสหเวชฯ  ในวันที่ 20 - 21 ก.ค.  รายงาน SAR ปีนี้หนาขึ้น จนสงสารท่านผู้ประเมินเป็นอย่างยิ่ง  ก็จากเดิมมี 26 ตัวบ่งชี้  มาปีนี้ปาเข้าไปตั้ง 41 ตัวบ่งชี้ แถมยังต้องประเมินทั้ง Process และ Output โดยอิงตามเกณฑ์  ตามพัฒนาการ และตามแผน อีกด้วย จำนวนหน้าจึงมากถึง 200 กว่าหน้า อย่างนี้ จะมีเวลาเขียน Blog ได้อย่างไรละเจ้าคะ
  • ท่ามกลางเรื่อง SAR/CAR ก็ยังมีการประชุมร่างหลักสูตร ป.โท ที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนใกล้เสร็จรอมมะร่อ
  • การประสานงานต่างๆ เพื่อเตรียมการประชุมวิชาการฉลอง 10 ปีคณะฯ
  • การนำเสนอโครงการด้านบริการวิชาการแก่ชุมชนในคณะกรรมการส่งเสริมกิจการของมหาวิทยาลัย (คณะสหเวชฯ ส่งเรื่องนำเสนอ 3 เรื่อง  คณะกรรมการเห็นชอบ และต้องประสานกับเทศบาลต่อไป)    
  • การร่วมงาน นเรศวรวิจัย ครั้งที่ 2 ในวันสิ้นเดือน

  • ทั้งคณาจารย์และบุคลากรทุกคนในคณะป่วนกันทั้งเดือน  แต่เราก็ได้ผลงานมากมาย เช่น มีอาจารย์นำเสนองานวิจัยในงานเรศวรวิจัยหลายเรื่อง ทั้ง oral และ poster  ที่สำคัญ อาจารย์ของคณะฯ คือ อ.ภัสสุรีย์  ชีพสุมนต์ ได้รับรางวัลผู้นำเสนอ oral presentation ดีเด่น อีกด้วย
  • คุณภาวินี  บุตระ  นักวิชาการศึกษาของคณะ ซึ่งปีที่แล้วนำเสนองานวิจัยสถาบัน  ปีนี้เริ่มเจนสนาม ส่งผลงานเข้านำเสนออีกเป็นปีที่สอง  คราวนี้  ไม่ต้องคะยั้นคะยอให้เสนอ  คุณภาวินี เสนอด้วยตนเอง น่าภูมิใจจริงๆ  ปีหน้าหวังว่าคุณภาวินีจะได้ดึงพรรคพวกท่านอื่นขึ้นเวทีบ้าง
  • ยังไม่หมดนะคะ  เพราะตอนสิ้นเดือน วันที่ 29 ก.ค. เป็นวันสาปนามหาวิทยาลัย ครบรอบ 16 ปี  และในปีนี้  คุณอนุวัทย์ ได้รับเลือกเป็นบุคลากรดีเด่นของมหาวิทยาลัย รับโล่จากท่านอธิการบดี ต่อหน้าพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราชอีกด้วย

  ช่างเป็นเดือนที่ busy จริงๆ
  แต่...ถึงจะเหนื่อยยาก ผลก็เห็นทันตา
  คุ้มค่า หายเหนื่อย จริงมั้ยคะ.........

คำสำคัญ (Tags): #aar#self
หมายเลขบันทึก: 45902เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2006 01:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 02:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีใจที่ได้ข่าวจาก อ. มาลินีครับ    คิดถึงมานาน

ขอแสดงความยินดีในผลงานครับ

ทันทีที่ดิฉันกลับมาบันทึกใน Bolg Gotoknow หลังจากหายหน้าไปนาน  อาจารย์เป็นท่านแรกที่มาทักทายทันที  คำของอาจารย์เพียงไม่กี่คำ  ทำให้ดิฉันทั้งปลื้ม ทั้งละอาย  แต่ก็เกิดพลังใจมหาศาล สัญญา สัญญา กับตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายว่า ดิฉันจะเขียนทุกวัน ไม่มีข้อแม้ใดใด...

ทุกครั้งที่ความเพียรถดถอย ดิฉันจะระลึกถึงคำของอาจารย์เสมอ 

โอ้โห  ถึงอยู่ไกลแต่พลังใจมหาศาลจริงๆ ค่ะอาจารย์
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท