ในวันเกิดของคุณ..คุณคิดถึงใครมากที่สุด


แม่

เพื่อน  แฟน  ...  แล้วใครอีกดีนะ .

     คนส่วนใหญ่คิดว่า  เมื่อถึงวันเกิดเราจะทำอะไรให้ตัวเอง  จะไปเที่ยวที่ไหน  ชวนเพื่อนไปกี่คน  แต่คุณคงลืมไปว่าวันนี้เป็นวันสำคัญอย่างไร  ทั้ง ๆ  ที่วันนี้ของเมื่อหลายปีก่อนเป็นวันที่มีคน ๆ  หนึ่งที่เจ็บปวดที่สุด  เพื่อให้เราได้เกิดมาลืมตาดูโลกนี้  และยังเลี้ยงดูเราอย่างดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้  เมื่อเราประสบความสำเร็จเขาก็เป็นคนแรกที่ร่วมแสดงความยินดีกับเรา

     คุณรู้หรือยังว่าเขาเป็นใคร  เขาไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน  แต่เขาคือ แม่ ของคุณเอง  ในเมื่อท่านรักเราขนาดนี้  แล้วทำไมเราไม่เคยคิดถึงท่านเลยเมื่อถึงวันที่สำคัญเช่นนี้

หมายเลขบันทึก: 45745เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2006 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 07:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เป็นข้อความที่มีความหมายซึ้งกินใจมั๊กมาก

เมื่อก่อนวันเกิดจะไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ 3-4 ปีหลังมานี่ จะอยู่กับที่บ้านครับ

วันเกิด  นอกจากเพื่อนกะแฟนแล้ว  ยังมีพี่อีกคนนะ  ห้ามลืม  อุอุ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท