การนิเทศการศึกษา


ความคิดเห็นของผม ผมคิดว่าการนิเทศการศึกษาที่ได้ผลดีที่สุด ก็คือ การนิเทศแบบรายบุคคล
การนิเทศการศึกษาภายในสถานศึกษานั้น มีมากมายหลายวิธี ในความคิดเห็นของผม ผมคิดว่าการนิเทศการศึกษาที่ได้ผลดีที่สุด ก็คือ การนิเทศแบบรายบุคคล เนื่องจากผมคิดว่าเราสามารถที่จะพูดถึงข้อควรปรับปรุงของบุคคลได้ โดยที่คนอื่นไม่อาจทราบถึงข้อบกพร่องของคนที่เรากำลังนิเทศ ส่วนท่านอื่นมีความคิดเห็นอย่างไร พูดคุยได้ครับ
คำสำคัญ (Tags): #การศึกษา
หมายเลขบันทึก: 45459เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2006 13:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท