εїз. . อ่ า น แ ล้ ว แ ค่ รู้ สึ ก ดี ``


 

อยากให้แฟนคิดได้แบบนี้จังเลย !!
 
แฟนผมไม่ได้ขี้งอน เธอแค่ไม่พอใจที่ผมเบี้ยวนัดเธอ
แฟนผมไม่ได้ขี้บ่น เธอแค่สอนให้ผมเป็นคนมีระเบียบบ้าง
แฟนผมไม่ได้ขี้หึง เธอแค่ไม่อยากเสียผมไปให้คนอื่น
แฟนผมไม่ได้จู้จี้ เธอแค่อยากรู้ว่าผมอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไรอยู่
เพราะเธอเป็นห่วง
 
แฟนผมไม่ได้น่ารัก เพราะเธอไม่อยากให้ผมต้องคอยตาม
เป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา
แฟนผมทำกับข้าวไม่อร่อย เพราะเธอเพิ่งจะฝึกทำกับแม่ของเธอ
เพื่อเตรียมตัวเป็นแม่บ้านที่ดี
แฟนผมไม่สวย แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราเจอกัน
และทำให้ผมรักเธอ
แฟนผมไม่รวย แต่เธอไม่เคยใช้เงินเกินมือและรู้จักเก็บออม
 
แฟนผมไม่ได้งก เธอแค่สอนให้รู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์
แฟนผมไม่ได้งี่เง่า เธอแค่อยากใช้เวลาบางส่วนของผม
เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกัน
แฟนผมเอาใจไม่เก่งเพราะเธอเสแสร้งไม่เป็น
และเธอก็ไม่เคยเอาอกเอาใจใครมาก่อน
แฟนผม ฯลฯ 


 แฟนผมสอนให้ผมรู้จักความอบอุ่นที่ไม่ได้มาจากแม่

แฟนผมสอนให้ผมรู้การเอาใจเขามาใส่ใจเรา
แฟนผมสอนให้ผมทำเรื่องดีๆ ที่ไม่ใช่การโดดเรียน
แฟนผมสอนให้ผมรู้คุณค่าของเวลาทุกนาทีและผมก็ใช้มันอยู่กับเธอ
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่าเซ็กส์กับรักไม่ได้สัมพันธ์กันเสมอไป
 
แฟนผมสอนให้ผมรู้ถึงความหวังดีของแม่ที่ผมมองข้ามมาตลอด
แฟนผมสอนให้ผมรู้จักคำว่า “รักบริสุทธิ์”
แฟนผมสอนให้ผมเห็นคุณค่าของชีวิต
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่า ผู้ชายขาดผู้หญิงไม่ได้จริงๆ
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่า ฯลฯ
 
อืม . . ในความเป็นจริงจะมีผู้ชาย (ผู้หญิง) สักกี่คน
ที่จะมองโลกในแง่ดีแบบนี้ 

  
คำสำคัญ (Tags): #rsu#it#ima
หมายเลขบันทึก: 45458เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2006 13:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเม้นให้มู๋เจน :D ^O^


เจนบ๊อง :P

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท