ประเภทของอาหารที่ควรรับประทานเพื่อทำให้ผิวสวย



 อาหารทำให้ผิวสวย ตับทุกชนิดบำรุงโลหิต ซึ่งเป็นอาหารช่วยหล่อเลี้ยงเส้นผม ถ้าโลหิตไปเลี้ยงเส้นผมพอ ผมก็จะดำเป็นมันสวย งาดำบดให้ละเอียด ผสมอาหารรับประทาน ช่วยให้ผมดำ ปลาเล็กปลาน้อย ถ้าทอดกรอบรับประทานได้ทั้งตัว จะให้แคลอรี่และแร่ธาตุแก่เส้นผม ลำใยแห้งมีธาตุเหล็กบำรุงโลหิต ป้องกันเส้นผมหงอกขาวและผมร่วง บรอคเคอรี่ เป็นผักสีเขียวบำรุงโลหิตมีประโยชน์ต่อเส้นผม  ฟักทองอุดมไปด้วยวิตามินให้รสหวานตามธรรมชาติ มีพิกเม้นต์ของสีที่ช่วยให้ผมดำ ข้าวซ้อมมือมีประโยชน์สำหรับเส้นผม ถ้ารับประทานประจำ จะช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีมาก




หมายเลขบันทึก: 45415เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2006 11:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท