เคล็ดลับการสร้างบุคลิกของใบหน้าของคุณให้ดูดีขึ้น


 ใบหน้าเล็ก ควรไว้ผมปรกหน้า ทำลอนใหญ่ เพื่อให้มองดูใบหน้าเยาว์วัยขึ้น อย่าไว้ผมสั้น เหยียดตรง จะทำให้มองดูใบหน้าเล็ก คนที่ผมพองออกต้องตัดบ่อยกว่าคนที่มีผมเหยียดตรง

 ถ้าต้องการให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ควรปล่อยผมปรกหน้าเล็กน้อย จะมองดูดีกว่าปล่อยผมเหยียดตรง

 ผมที่เป็นเส้นบางร่วงง่าย ไม่ควรไว้ผมยาวเกินต้นคอ ไม่ควรซอยสั้น หมั่นเล็มให้สั้นทีละน้อย ถ้าผมเป็นคลื่น ควรซอยผมดีกว่าตัดตรง


หมายเลขบันทึก: 45404เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2006 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท