อยากบอกความใน----ใจ


ลปรร. KM QI CQI
 ดิฉันดีใจมาก ๆ เลยที่เริ่มรู้คำว่า "KM"  กับ "Blog" แล้วจากการที่ศึกษาทาง gotoknow.org นี้ละคะ  ก็ขอเป็นน้องปี 1 ก่อนแล้วกันนะคะ
จะบอกว่าเดิมทีเห็นพี่ๆ ในบำราศฯ เค้าเขียนกัน เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย   ถ้าว่างจากงานก็จะเปิดงานเล่น ๆ  แต่มามีไฟอยากเขียนมากก็ตอนได้ไปประชุมภาคี KM ที่ มสธ. ในวันที่ 17 ส.ค.49 ที่ผ่านมานี้แหละคะ  เพราะอยู่ในที่ประชุมแล้วรู้สึกว่าอบอุ่นจังเลย  เพราะเห็นคนใจบุญทั้งห้องเลย  โดยเฉพาะท่านอ.ดร.ประพนธ์  ที่ทำให้ดิฉันประทับใจมาก  เพราะทำให้ทางสว่างขึ้นมากกับคำว่า "KM" ก็ไม่แตกต่างจาก QI   QCC   PDCA
อีกคนคะ พี่เล็กของเราเอง......................ทุกครั้งที่เราเห็นพี่เค้าพิมพ์ใน Gotoknow  เราจะบอกประจำเลยคะว่าหมั่นไส้ (ในความเก่ง)    อิจฉา แต่ไม่ริษยานะคะ เพราะพี่เราเก่งจริง ๆ (สงสัยพี่เราจะยิ้มไม่หุบแน่เลย) 
และที่สุดของที่สุดก็คือ   พวกเราบำราศฯ มีคลังความรู้มากมาย  พัฒนาเรื่องการจัดการอีกนิดเดียวรับรองรุ่งแน่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีท่านผ.อ. สนับสนุนเราเกินร้อยอยู่แล้ว  รุ่นพี่ทุกคนคะ ช่วยสอนวิทยายุทธ์ให้ผู้น้อยด้วยนะคะ
  
คำสำคัญ (Tags): #ความใน#km
หมายเลขบันทึก: 45363เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2006 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท