ยินดีต้อนรับสู่ GotoKnow.org ค่ะ


เรียน   คณาจารย์ ข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างมหาวิทยาลัยทุกท่าน

                   

                                    ยินดีต้อนรับสู่ GotoKnow.org ค่ะ

                        มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ขอเชิญชวนท่าน ประยุกต์ใช้งานบล็อก(blog)  ของเว็บไซต์แห่งนี้ ซึ่งเป็นผลงานของสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม (สคส.)   ซึ่งรวบรวม บันทึกความรู้ฝังลึก(Tacit Knowledge)  ของนักวิชาการ นักเรียน นักศึกษา บุคลากรประจำหน่วยงาน  ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนทั่วประเทศเข้าไว้ด้วยกัน   

                         ทั้งนี้   คณาจารย์ ข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างมหาวิทยาลัยทุกท่าน  อาจประยุกต์ใช้ เว็บไซต์ฯ ดังกล่าว  เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดการความรู้(KM: Knowledge Management ในระดับหน่วยงานและในระดับมหาวิทยาลัย เช่น เป็นเครื่องมือช่วยในการจัดเรียนการสอนร่วมกับ E-learning  การวิจัย งานธุรการสารบรรณต่างๆ  หรือใช้แจ้งเวียนข่าวประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆ โดยเชื่อมกับเว็บไซต์หรือโฮมเพจของบุคลากรและของหน่วยงาน  อันเป็นประโยชน์ในการพัฒนาตัวบุคลากรและองค์กร  รวมถึงอาจเป็นเครื่องมือที่ใช้ร่วมกับระบบ E-Office ซึ่งกำลังจะเป็นช่องทางหลักในการปฏิบัติงานราชการของหน่วยงานต่างๆของมหาวิทยาลัยฯ เพื่อก้าวสู่ paper-less office ในอนาคตอันใกล้ 

                     และหากบุคลากรท่านใดได้สร้างบล็อกขึ้นใน Gotoknow.org แล้ว  รวมถึงหากสร้าง Weblog ขึ้นใช้งานในหน่วยงานอีกด้วย  ขอความกรุณาแจ้งมายังมหาวิทยาลัยฯ (สามารถแจ้งผ่าน blog นี้) เพื่อประโยชน์สูงสุดในการต่อยอดการจัดการความรู้ จักขอบคุณยิ่งค่ะ

                    

                                            ขอแสดงความนับถือ 

                     

หมายเลขบันทึก: 45270เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2006 05:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียนท่านอธิการ

  • ถ้าคุณเอื้อลงมาเล่นด้วยแบบนี้ สังคมแห่งการเรียนรู้ของ มรภ.กำแพงเพชร ไปโลดแน่ครับ
  • ขอสนับสนุน การใช้บล็อกนำ ไปสู่ KM และ LO ครับ
     ขอร่วมแสดงความยินดีกับ มรภ.กำแพงเพชร ด้วยครับ สำหรับแนวทางที่คุณเอื้อท่านได้เปิดให้ขนาดนี้ นึกอิจฉาเลย...นิ

ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ การจัดการความรู้ และสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัยของเรายังอยู่ในขั้นเริ่มต้น หากท่านมีข้อเสนอแนะใดๆ  จักขอบพระคุณมากค่ะ  นอกจากนี้เรายังมีความมุ่งหวังอีกว่าในอนาคตอันใกล้จะสามารถสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างองค์กรในด้านการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่อีกด้วย  หากได้มีการวางแผนการดำเนินงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะนำมาเรียนให้ท่านทราบที่นี่ค่ะ

ขอแสดงความนับถือ  

รัตนา รักการ

  • ตามชายหนุ่มสองท่านข้างบนมา
  • ดีใจด้วยครับ
  • อยากให้มีการเขียนอย่างต่อเนื่องครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท