7th HA Forum in KhonKaen


การประชุมวิชาการประจำปี เพื่อพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ

HACC_KKU Story Telling by Pictures(1)

  วันนี้นับเป็นวันที่ ๔ ที่ ศูนย์ความร่วมมือเพื่อรับรองและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล หรือ ที่เรียกว่า HACC_KKU ดำเนินกิจกรรมในการพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ ขอนำภาพเหตุการณ์เพื่อให้พวกเราได้เห็นเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของการทำงานระดับภูมิภาคที่อาศัยความร่วมมือของทีมงานในระดับภูมิภาค และ จากทีมงานของสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล(พรพ)

ภาพที่ ๑ AAR ของการลงทะเบียนล่วงหน้า ลดความแออัด ผู้เข้ารับการสัมมนา แจ้งชื่อ เรียงตามอักษร หาง่าย รับกระเป๋า เข้าห้องเร็วกว่าเดิม

ภาพที่ ๒ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ จรัส สุวรรณเวลา ประธานที่ปรึกษา สถาบันพัฒนารับรองและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล จุดธูปจุดเทียนบูชารัตนไตร พร้อมเปิดกรวยถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์ครบ ๖๐ ปี ท่ามกลางเสียงดนตรีไทย จากคณะศิลปกรรม และ เพลงสดุดีมหาราชา

ภาพที่ ๓ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากร รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม รวมทั้งสิ้น ๓๗๐ ท่าน จาก ๑๙ จังหวัด ร้อยละ ๖๐ เป็นทีมงานพยาบาลครับ

ภาพที่ ๔ ครูคุณภาพ อาจารย์หมอจรัส กล่าวเปิด และ บรรยายพิเศษ เรื่องพายุแห่งคุณภาพ เป็นโอกาสในการพัฒนางานของโรงพยาบาล

ภาพที่ ๕ เจ้าพ่อ HA นายแพทย์ อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล เล่าให้ฟังของมาตรฐานใหม่ที่ทั่วโลกกำลังดำเนินการ และ การบูรณาการคุณภาพกับงานประจำ

ภาพที่ ๖ การนำเสนอแบบตัวเป็นๆของนวตกรรมที่โรงพยาบาลพัฒนาเพื่อผู้ป่วย

ภาพที่ ๗ นวตกรรมรองเท้าสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน

ภาพที่ ๘ การสร้างขวัญและกำลังใจ จากทีมงาน HACC_KKU นำทีมโดย รศ.ดร.ธีระ ฤทธิรอด ผศ.ดร.เสาวมาศ เถื่อนนาดี และ อาจารย์ ศิริพร มงคลถาวรชัย เข้าร่วมฟังทุกผลงาน ๘๕ บอร์ด และ มอบรางวัลเป็นกำลังใจ

 

ภาพที่ ๙ ตัวแทนจากโรงพยาบาลนำเสนอผลงานที่น่าประทับใจ

ภาพที่ ๑๑ Show and Share ประสบการณ์ตรงในการทำงานในห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน จากทีมงาน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

JJ

หมายเลขบันทึก: 45142เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2006 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
อาจารย์คะรองเท้าผู้ป่วยเบาหวานมีลักษณะพิเศษอย่างไรคะ ขอบคุณมากคะ

 Doctor เท่าที่รับฟังนะครับ รองเท้าเบาหวาน เป็นรองเท้าที่พัฒนาป้องกันไม่ให้เท้าที่ชาจากเส้นประสาทเสื่อม ปกป้องไม่ไห้ของมีคมทำร้ายเท้าที่ปราศจากความรู้สึกครับ





 Doctor เรื่องปัญหาเท้า และ รองเท้าของผู้ป่วยเบาหวานลองอ่านในนี้ครับ

http://gotoknow.org/blog/dmpaolo1/41430

 







พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท