วันแม่


แม่ที่รัก ลูกรัก วันแม่ 12สิงหา

                                    วันแม่แห่งชาติ

 วันที่ 12 สิงหาคมของทุกปีลูกทุกคนก็คงรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันแม่ และเราทุกคนก็รักแม่มากและรักทุกวันไม่ใช่เพียงวันนี้วันเดียว....................และในวันแม่ปีนี้ดิฉันได้มีโอกาศพาแม่ไปเที่ยวกับโครงการ (12สิงหาพาแม่เที่ยว) ไปกับ MSSพิษณุโลกเคเบิ้ลทีวีชึ้งจัดไปที่จังหวัดสุโขทัย โดยไปขึ้นรถที่วัดใหญ่(วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร) รถออกเวลา 8 โมงเช้าโดยมุ่งสู่ร้านสาทรผ้าทองคำ ชึ้งผ้าใหม่ทำจากทองคำชึ้งมีความสวยงามมากและมีผ้าพื้นเมืองจะหน่ายเช่นผ้าหาดเสี้ยวชึ้งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเมื่อเลือกซื้อเสร็จก็ไปต่อที่ศรีสัชนาลัยชึ่งเป็นสถานที่โบราณสถานที่สวยงามอีกที่หนึ่ง ฉันและแม่เราก็นั่งรถรางซึ่งเค้ามีไว้บริการ เราสองคนและคู่แม่ลูกคู่อื่นๆต่างก็มีความสุขทุกคน และเมื่อถึงเวลาพักเที่ยงเราไปทานข้าวซึ่งทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ เมื่อทานข้าวเสร็จไปดูเตาที่เค้าเผาเครื่องปั้นดินเผา ต่อจากนั้นไปที่เมืองเก่าซึ้งสถานที่นี้เป็นที่ดิฉันประทับใจมาก ที่แห่งนี้แม่ลูกทุกคนจะได่ถ่ายรูปคู่กับแม่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆแต่น่าเสียดายที่เวลามีน้อย เวลาที่เรามีความสุขในบางครั้งผ่านไปเร็วเหลือเกิน  ในระหว่างทางที่กลับ ลูกทุกคนมีดอกมะลิชึ้งเป็นดอกไม้สำหรับวันแม่ลูกทุกคนมอบให้กับแม่ และลูกอยากบอกแม่ว่าลูกรักแม่

             เราทุกคนเกิดมามีแม่แค่เพียงคนเดียวเท่านั้นเราควรรักแม่ให้มากๆไม่ใช่เพียงวันดียวเท่านั้น เราควรรักแม่ทุกวันและบอกกับท่านว่าเรารักท่าน ก่อนที่จะไม่มีแม่ให้บอก อุ่นใดๆก็ไม่เท่าไออุ่นที่แม่ให้เรา.................                                     

  

หมายเลขบันทึก: 44868เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2006 01:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท